Tin Tức
Wednesday, 10/03/2021 13:57

Giới thiệu Laptop Acer Nitro 5 phiên bản 2019

Sau những tính năng ưu việt của Acer Nitro 5 phiên bản 2018 trong lần ra mắt lần này Acer Nitro 5 phiên bản 2019 đã có sự thay đổi rất nhiều về thiết kế bên ngoài cũng như cấu hình bên trong hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các game thủ trong mùa hè năm nay. Phiên bản mới này có những thay đổi đáng kể trong thiết kế, tính năng cũng như card đồ họa để tăng thêm “chất game” cho người dùng, hãy cùng tham khảo về chiếc máy này nhé!

 

Thiết kế             

                                           

Thiết kế máy là điểm khác biệt lớn nhất của Acer Nitro 5 phiên bản 2019 so với phiên bản Acer Gaming tiền nhiệm trước đó. Ngoài hai góc của máy được vát cạnh là thiết kế quen thuộc của Acer dành cho dòng gaming, máy còn có thêm điểm nhấn là vỏ ngoài có bề mặt đen trơn không bám dấu vân tay cùng với mảng vân caro tạo điểm nhấn ở viền hai bên máy. Tổng thể máy được lấy chủ đạo là hai màu đen – đỏ đậm chất gaming, tôn lên sự tinh tế trong thiết kế và mạnh mẽ trong cấu hình. Các phím điều hướng cũng như cụm WASD của máy cũng được thiết kế cực kì nổi bật.

 

thiết kế đậm chất gaming

 

Máy có chiều dài 363 mm, rộng 255 mm và mỏng 26.8mm với trọng lượng 2.3kg. So với mặt bằng chung của các dòng máy gaming thì ưu điểm của Nitro 5 2019 là gọn nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển để chơi game mọi lúc mọi nơi.

 

Màn hình

 

Acer Nitro 5 phiên bản 2019 được trang bị màn hình FHD IPS, kích thước màn hình lên đến 15.6 inches với viền siêu mỏng 7.18mm. Màn hình máy có tốc độ phản hồi 3 ms và tần số quét lên đến 144 Hz. Được trang bị bởi nền IPS kết hợp với độ sáng 300 nits nên màn hình sẽ có độ nét cao và chất lượng hiển thị hoàn hảo cho mọi góc nhìn.

 

màn hình sắc nét

 

Cấu hình máy

 

Killer TM Ethernet E2500 là cấu hình Acer đặc biệt trang bị cho Nitro 5 phiên bản 2019, đây là cấu hình khủng mà không phải máy tính gaming nào cũng có thể sỡ hữu. Kết nối siêu tốc Killer TM Ethernet E2500  giúp xử lí lên tới 1Gbps lưu lượng truy cập. Gigabit Wi-Fi 5with 2x2 MU –MIMO Technology Intel Wave 2 mới nhất có tốc độ truyền dữ liệu đến 1.7Gbps, giúp đảm bảo kết nối và đường truyền ổn định mượt mà trong các trận game.

Acer Nitro 5 phiên bản 2019 được trang bị bộ vi xử lý CoreTM i7 – 8750H là vi xử lý cao nhất trong dòng Intel, mang lại hiệu năng xử lý hoàn hảo và đáp ứng được các tác vụ phức tạp của người dùng.

 

hiệu năng vượt trội

 

Cấu hình Nitro 5 2019 có chip Intel Coffeee Lake và đồ họa rời NVIDA thế hệ mới nhất giúp hỗ lưu trữ lên đến 2TB HDD và 1 TB SSD PCIe NVMe, nâng cấp RAM tới 32 GB. Điều này giúp ích rất nhiều có việc lưu trữ những ứng dụng có bộ nhớ lớn và các gamer hoàn toàn có thể yên tâm trong việc tải và lưu giữ những game có cấu hình nặng.

 

Cổng kết nối

 

Các cạnh bên của laptop có đầy đủ các cổng giao tiếp cho nhu cầu của người dùng, bao gồm: 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 3.1 Type C, 1 cổng HDMI, khe đọc thẻ MicroSD, cổng sạc và jack cắm tai nghe. Đặc biệt ở đây là máy có cổng USB Type C nhỏ gọn hỗ trợ tối đa truyền tải hình ảnh và dễ dàng kết nối. Một chiếc máy ở phân khúc cao được trang bị các cổng kết nối mở rộng và hiệu năng cao như vậy là hoàn toàn xứng đáng, giúp người dùng không cần lo lắng về việc kết nối với các thiết bị khác bên ngoài.

 

đa dạng cổng kết nối

 

Bàn phím và Touchpad

 

Bàn phím và Touchpad Nitro 5 2019 có thiết kế khá ổn cho người dùng. Bàn phím được trang bị đèn màu đỏ giúp người dùng có thể linh hoạt sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt bàn phím được bổ sung phím tắt Nitro Sense chức năng CoolBoost giúp các game thủ có thể vào phần mềm kiểm soát nhiệt độ Nitro Sense chỉ bằng một nút chạm. Phím tắt này có 3 chế độ tăng tốc quạt và giúp máy giảm nhiệt độ ngay lập tức, cực kì hữu ích vì giúp cho trải nghiệm của người dùng hoàn hảo hơn và trực quan hơn, nhất là những giây phút chiến đấu trong game.

Bên cạnh đó, touchpad của máy cũng được viền đèn đỏ đồng nhất với bàn phím, touchpad và 2 nhấn chuột trái phải được thiết kế phẳng liến mạch với bề mặt tăng độ mượt mà của thiết kế và dễ dàng thao tác trên máy tính.

 

hành trình phím tốt

 

Hệ thống âm thanh

 

Đối với các gaming thì chất lượng âm thanh máy là một trong những yếu tố cực kì quan trọng. Nitro 5 phiên bản 2019 đã có sự nâng cấp đáng kể trong hệ thống âm thanh khi trang bị phần mềm âm thanh vòm bao gồm: Waves MaxxAudio®, MaxxBax ® và MaxxVolumne®. Phần mềm Waves MaxxAudio® và Acer TrueHarmony TM giúp xử lí âm thanh sống động và mượt mà, mang đến cho các game thủ cảm giác âm thanh chân thực như đang trong các cuộc đua với chất lượng phòng thu.

 

âm thanh sống động

 

Nhìn chung những điểm mới đáng lưu ý của Nitro 5 phiên bản 2019 là thiết kế độc đáo, cấu hình máy mạnh mẽ, tính năng tản nhiệt cấp tốc, màn hình ưu việt và hệ thống âm thanh tuyệt vời. Trong các dòng máy tính gaming thì Acer Nitro 5 2019 sẽ là vũ khí tối ưu có thể đánh bại các đối thủ khác vì những tính năng mới mẻ và hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn là một game thủ thì không nên bỏ lỡ chiếc máy Nitro 5 2019 trong mùa hè này.

 

Bình luận
Top TOP