Tin Tức
Tuesday, 21/02/2023 15:07

5 LAPTOP GAMING DƯỚI 20 TRIỆU CHIẾN GAME ĐỈNH NHẤT

 

5 LAPTOP GAMING DƯỚI 20 TRIỆU CHIẾN GAME ĐỈNH NHẤT

 

Không chỉ các game thủ chuyên nghiệp mà đa phần những bạn học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng cũng bị hấp dẫn bởi những chiếc laptop gaming giá rẻ. Vì sao? Bởi vì dòng máy tính này không chỉ chạy mượt mà mọi tác vụ văn phòng cơ bản mà còn có thể chiến game, giải trí tốt. Những mẫu laptop gaming nằm trong tầm giá 20 triệu hay có thể nhỉnh hơn một chút sẽ vừa túi tiền mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

 

Hiện nay phân khúc laptop gaming đang rất “hot" nên trong tầm giá khoảng 20 triệu đồng sẽ có nhiều laptop "ngon - bổ - rẻ" cho bạn lựa chọn. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, Kim Long Center sẽ giới thiệu 5 mẫu laptop gaming dưới 20 triệu nhưng vẫn sở hữu hiệu năng tốt nhất cho các bạn tham khảo.

 

laptop-gaming-dưới-20-triệu

 

 

I. Laptop gaming dưới 20 triệu có những loại nào phổ biến?

 

Chúng ta có thể hiểu nôm na, laptop gaming là những chiếc máy được tích hợp bộ xử lý mạnh hơn để phục vụ việc chơi game dễ dàng. Khi nhắc đến các dòng gaming, cái tên MSI thường xuất hiện đầu tiên vì đây là hãng nổi tiếng, chuyên sản xuất những dòng máy gaming chuyên nghiệp. 

 

Tuy nhiên, trên thị trường cũng còn rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác của MSI như Lenovo, Asus, Acer, Dell,…. Các hãng cũng lần lượt ra mắt những mẫu laptop gaming mới với cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


 

II. Tổng hợp 5 mẫu laptop gaming dưới 20 triệu tốt nhất đầu năm 2023

 

1. Asus TUF Gaming FX506LHB-HN188W

 

Chiếc laptop này được thiết đẹp và sang trọng, phong cách dành riêng cho game thủ, sở hữu cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ tối đa công suất chơi đa dạng các loại game đặc biệt giá dưới 20 triệu giá vô cùng hợp lí. 

 

Asus TUF Gaming FX506LHB-HN188W

 

Hiệu năng vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5-10300H tốc độ xung nhịp lên đến 4,5GHz với bộ nhớ đệm 8M cho 4 lõi và 8 luồng cho tốc độ nhanh chóng mượt mà, từ làm việc đến chơi các loại game,..cùng với ổ cứng 512GB SSD NVMe PCIe, 8GB RAM DDR4 và khả năng nâng cấp dễ dàng, làm việc cùng lúc nhiều tác vụ, tốc độ chơi game không bị giật lag. 

Ngoài ra, laptop còn được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB GDDR6 và Intel UHD Graphics giúp xử lý tích hợp đồ họa, người dùng có thể chơi game với hình sắc nét và chân thực, chơi các loại game bom tấn, mang đến cho bạn tốc độ chơi game cực đỉnh.

 

Tham khảo Asus TUF Gaming FX506LHB-HN188W tại đây!


 

2. Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 82S9006YVN

 

Chiếc laptop này được thiết kế theo phong cách dòng legion với phần gáy chứa nhiều cổng kết nối, hệ thống tản nhiệt khác hoàn hoàn toàn so với các mẫu cùng dòng trước đây. Vỏ nhựa cứng cao cấp siêu bền bỉ, khả năng chống sốc và chống chịu ngoại lực cực tốt để bạn có thể yên tâm sử dụng nhiều năm. 

 

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 82S9006YVN

 

Được trang bị bộ vi xử lý thuộc chip Intel thế hệ 12 core i5-12500H (12 nhân-16 luồng với 4 P-core và 8 E-core cùng bộ nhớ đệm 18MB cho độ xung nhịp tối đa lên đến 4.5GHz) mang đến hiệu năng cao giúp xử lý mọi tác vụ đa nhiệm cực khỏe như chơi game, giải trí, thiết kế đồ họa,...từ cơ bản đến phức tạp một cách trơn tru và mượt mà.

Kết hợp với hiệu năng từ chip thế hệ 12 là card đồ họa rời GeForce RTX 3050 4GB giúp các nét hình ảnh sống động, chuyển cảnh nhanh nhạy không trễ nải. Các cảnh game tốc độ khi được hỗ trợ sẽ nhanh nhạy và ấn tượng hơn nhiều. Ram 8GB DDR4 cho độ bus lên đến 3200MHz cùng ổ cứng SSD 512GB giúp bạn thoải mái lưu trữ và sao chép dữ liệu, làm việc đa nhiệm mượt mà chuyển tab giữa nhiều cửa sổ mà không sợ bị giật hay đứng máy.

 

Xem thêm Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 82S9006YVN tại đây!

 

3. HP Gaming Victus fa0031dx

 

Thiết kế thời thượng mang đẳng cấp game thủ, trang bị logo chữ V bóng bẩy, tinh tế dành riêng cho dòng Victus của HP. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop gaming. 

 

HP Gaming Victus fa0031dx

 

Chiếc Laptop này mang đến hiệu năng mạnh mẽ khi sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-12450H với chip 12 đời mới nhất cho 8 nhân (4 P-Core, 4 E-Core) 12 luồng cùng với bộ nhớ đệm 12M, tốc độ xung nhịp lên đến 4,40GHz cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng với nhiều cải tiến về mặt cấu trúc đem tới sức mạnh tối ưu cho máy, có thể chơi game mượt mà, không bị giật lag, đồ họa sắc nét. Không gian lưu trữ tốt với ổ cứng SSD lên đến 512GB giúp các tác vụ  khởi động máy nhanh. 

Máy còn có Card đồ họa iNVIDIA GeForce GTX 1650 GDDR 6 lên tới 4 GB cho phép đồ họa hiện thị một cách rõ nét cùng sắc màu chân thật, hỗ trợ bạn tối đa trong việc chiến những trận game với hình ảnh chuẩn xác.

 

Xem thêm HP Gaming Victus fa0031dx tại đây!

 

4. Lenovo IdeaPad Slim 5 Pro 16ACH6 82L50097VN

 

Với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ cùng cấu hình mạnh mẽ với chip AMD 6000 series hiệu năng ổn định, giúp bạn xử lý tốt đa tác vụ, chơi game, giải trí. 

 

97vn

 

Chiếc laptop này mang đến hiệu năng mạnh mẽ và ổn định đáp ứng nhu cầu người dùng khi được  trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen ™ 5-5600H với tốc độ xung nhịp cơ bản 3,3GHz - tối đa 4,2GHz, cùng bộ nhớ đệm 16MB giúp đáp ứng nhanh mọi tác vụ, rút ​​ngắn thời gian chờ đợi. Card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1650 4GB cho khả năng đồ họa ổn định, thiết kế ấn phẩm truyền thông, cắt ghép dựng video hay chơi game với sức mạnh và tốc độ cao.

Bộ nhớ trong 8GB DDR4 cho tốc độ bus RAM lên đến 3200Mhz cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, bạn có thể mở nhiều tab và ứng dụng cùng lúc để tăng năng suất mà không bị giật, lag. Ổ cứng 512GB SSD cho bạn không gian khổng lồ để thoải mái lưu trữ mọi tập tin, phim ảnh, game yêu thích hay những game hấp dẫn. Đồng thời giúp cho việc khởi động, mở ứng dụng hay truy cập dữ liệu nhanh chóng hơn.

 

Xem thêm Lenovo IdeaPad Slim 5 Pro 16ACH6 82L50097VN tại đây!

 

5. Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ARH7 82SN003MVN

 

Chiếc laptop này không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập làm việc mà còn đáp ứng nhu cầu chơi game giải trí, siêu mượt mà, giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của bạn. 

 

3MVN

 

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với  chip AMD Ryzen 5-6600HS cho tốc độ xung nhịp lên đến 4.50GHz, bộ nhớ đệm cache 16MB mang đến hiệu năng vượt trội. Không chỉ xử lý mọi phần mềm văn phòng một cách hiệu quả mà còn giải quyết dễ dàng các công việc thiết kế đồ họa ở mức chuyên nghiệp. Card đồ họa rời Geforce GTX 1650 4GB GDDR 6 thường thấy trong những chiếc laptop gaming thì nay đã xuất hiện trên ultrabook này hỗ trợ tốt cho các công việc liên quan tới đồ họa, thiết kế hình, và chiến các con game cực cháy,....

Bộ nhớ trong Ram 16GB  LPDDR5 6400MHz  giúp bạn thao tác và chuyển đổi làm việc giữa nhiều cửa sổ một cách mượt mà mà không bị đứng máy. Ổ cứng 512GB Gen 4 dung lượng lớn nên bạn có thể thoải mái lưu trữ nhiều tài liệu, ứng dụng cũng như rút ngắn thời gian khởi động máy nhanh hơn.

 

Xem thêm Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ARH7 82SN003MVN  tại đây!

 

III. Kết luận

 

Nhìn chung cả 5 mẫu laptop này đều có ngoại hình tương đối, cấu hình đủ mạnh để chiến mọi tựa game phổ thông hiện nay ở mức thiết lập cơ bản với giá thành vô cùng hợp lý.

 

Qua bài viết này, Kim Long Center mong rằng các bạn có một cái nhìn chân thực nhất về những mẫu laptop gaming dưới 20 triệu để có được sự lựa chọn vừa ý.

 

Bình luận
Top TOP