Tin Tức
Monday, 27/05/2019 09:27

Asus ROG Strix G G531: Dòng máu ROG đầy mạnh mẽ

ROG Strix G là một dòng Laptop hiện thân của phong cách thiết kế tối giản, mang đến một trải nghiệm cốt lõi mãnh liệt. Mang trong mình dòng máu ROG đầy mạnh mẽ, Asus ROG Strix G G531 hứa hẹn sẽ là một chiến binh chơi game đầy dũng mãnh được nhiều game thủ lựa chọn trong thời gian tới.

 

Thiết kế hoàn toàn mới

 

Thiết kế của Strix G là sự hòa hợp giữa hình thức và hiệu năng. Bên ngoài thân máy được thiết kế một cách tối giản nhưng vẫn tôn lên nét mạnh mẽ của dòng Gaming ROG này, sở hữu một đường cắt chéo trên lưng, cùng với những đường vân phay xước, ô khoét bất đối xứng nổi bật đảm bảo luồng không khí lưu thông không giới hạn quanh mặt lưng.

 

 

Hiệu năng ấn tượng

 

Sức mạnh của Asus ROG Strix G G531 là sự cộng hưởng tuyệt vời giữa bộ xử lý Intel Core i7-9750H và chiếc card đồ họa GeForce RTX 2070 được hậu thuẫn bởi ROG Boost cho xung nhịp lên đến 1540MHz tại công suất 115W. Card đồ họa GeForce RTXM mang đến nhiều trải nghiệm VR đa dạng, mượt mà và không bị giật hình.

Gia tăng thêm sức mạnh cho chiếc máy này là RAM DDR4 – 2666 lên đến 32GB cho phép chạy mọi tựa game và các ứng dụng nặng một cách nhẹ nhàng mà không bị giật lag. Máy sở hữu một ổ lưu trữ dung lượng cực đã với SSD M.2 NVMe PCle 3.0 lên tới 1TB và một SSHD FireCuda, cho phép bạn lưu trữ cả một thư viện game và dữ liệu.

 

 

Hệ thống tản nhiệt là một trong những bộ phận mà game thủ hoặc người dùng đặc biệt quan tâm khi mua máy. Tản nhiệt có tốt thì máy mới hoạt động hiệu quả và lâu dài. Asus ROG Strix G G531 sở hữu một hệ thống tản nhiệt thông minh, cùng với mô-đun tản nhiệt tự làm sạch, đẩy các bụi bẩn ra bên ngoài để kéo dài tuổi thọ cho máy. Các quạt kép cánh chữ N quay 83 cánh quạt để tăng cường lưu thông khí, đồng thời các lá tản nhiệt siêu mỏng giúp mở rộng diện tích bề mặt thoát nhiệt.

 

Màn hình sắc nét

 

Bắt trọn mọi khoảnh khắc là tiêu chí giúp Asus chế tác ra một chiếc màn hình tuyệt vời với tần số quét lên đến 144Hz. Tần số quét cao giúp khai thác tối đa sức mạnh của CPU, giải phóng toàn bộ tiềm năng màn hình và mang đến một trải nghiệm game,  sáng tạo nội dung một cách mượt mà và ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại, tần số quét 144Hz là con số cao nhất trong lĩnh vực Laptop chuyên game.

Kết hợp với công nghệ đường viền siêu mỏng, đây sẽ là một chiếc Laptop có màn hình đáng mơ ước dành cho các game thủ. Công nghệ viền màn hình siêu mỏng giúp cho người dùng có thể trải nghiệm một không gian hình ảnh rộng lớn, rõ nét ngay cả khi chơi game cũng như sáng tạo nội dung.

 

 

Bàn phím nổi bật

 

Một điểm nổi bật của dòng Laptop ROG Strix G này là được tích hợp công nghệ ánh sáng Asus Aura Sync – tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết. Các phím của Laptop này nổi bật với các cạnh trong mờ và nhóm phím WASD ấn tượng tạo nên một vẻ đặc biệt cho bàn phím của Asus ROG Strix G. Khoảng cách giữa các phím khác hợp lý với độ nảy tốt, giúp cho các game thủ dễ dàng di chuyển và hạn chế việc bấm nhầm phím.

Độ bền và độ chính xác tạo nên chuẩn mực cho chiếc bàn phím lấy cảm hứng từ máy tính để bàn. Bàn phím được xây dựng hướng đến game thủ, nên các phím chức năng có độ giãn hợp lý giúp người dùng dễ dàng sử dụng, cùng với các phím chuyên dụng (âm thanh, micro…) được tích hợp bên góc trái, người dùng sẽ nhấn mà không cần phải rời tay phải khỏi chuột trong quá trình chinh phục các tựa game.

 


 

Âm thanh và công nghệ Wifi Smarter

 

Theo dấu các trận chiến hấp dẫn là một hệ thống âm thanh tuyệt hảo được tích hợp trong chiếc Laptop Gaming mỏng này. Công nghệ khuếch đại âm thanh thông minh giám sát công suất âm, cho bạn thưởng thức âm thanh thật sự sống động trong suốt quá trình trải nghiệm những tựa game.

Công nghệ ROG RangeBoost được tích hợp trên máy đảm bảo cho tín hiệu Wifi ổn định nhất có thể. RangeBoost đánh giá cường độ tín hiệu từ bốn ăng-ten bên trong và chọn cặp ăng-ten tốt nhất để sử dụng cho vị trí của bạn, bạn có thể chơi game và kết nối với tốc độ cao ở hầu như mọi nơi.

 

 

Cổng kết nối đa dạng

 

Cổng kết nối đa dạng được tích hợp trong chiếc máy này, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài. Tận hưởng tốc độ truyền dữ liệu thế hệ 2 siêu nhanh thông qua cổng USB 3.1 Type C với DisplayPort 1.4 hoặc kết nối với màn hình bên ngoài để đạt được sức mạnh đa nhiệm vượt trội. Ngoài ra, chiếc máy này còn được tích hợp ba cổng USB 3.1 thế hệ 1 Type A sẵn sàng cho phép bạn kết nối với các thiết bị bên ngoài, trong khi đó cổng kết nối HDMI 2.0b cho phép bạn kết nối với các màn hình hoặc TV 4K ở tần số 60Hz.

 

 

Asus ROG Strix G G531 là một chiếc Laptop Gaming mang những đường nét thiết kế từ dòng ROG nổi tiếng. Với một cấu hình mạnh mẽ được tích hợp trong một thân máy nhỏ gọn và linh hoạt, đây chắc chắn sẽ là một chiếc Laptop lý tưởng dành cho các game thủ hoặc những người dùng đam mê di chuyển.

Bình luận
Top TOP