Tin Tức
Monday, 27/05/2019 09:30

ASUS ROG Zephyrus G GA502 : Đánh thức mọi chuẩn mực của dòng Laptop Gaming

ASUS ROG Zephyrus G GA502

ASUS ROG Zephyrus G GA502 là nhân tố mới của dòng ROG Zephyrus với mức giá dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo thiết kế và hiệu năng ấn tượng. Điểm nổi bật nhất của chiếc máy này là thiết kế nhỏ gọn và thời lượng pin khủng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để không bỏ lỡ chiếc máy gaming này nhé!

 

Thiết kế mỏng nhẹ và thanh thoát

 

Cũng giống như các mẫu máy của dòng ROG Zephyrus, ASUS ROG Zephyrus G GA502 được thiết kế mỏng nhẹ để người dùng có thể linh hoạt di chuyển phục vụ cho công việc, chơi game và cả học tập. Bằng chứng là thân máy cực nhỏ gọn chỉ mỏng 20mm và nặng 2.1kg, đây là điều mà không phải laptop gaming nào cũng sở hữu được. Do đó, người dùng có thể đặt gọn máy vào balo và dễ dàng mang đi bất cứ đâu mà không cảm thấy quá nặng nề.

Toàn bộ thân máy có màu đen truyền thống toát lên sự thanh lịch. Thân máy có các đường phay xước cắt chéo đẹp mắt cộng hưởng với các đường chéo tinh tế từ lỗ tản nhiệt tạo nên tổng thể nhẹ nhàng và hài hòa. Các cạnh bên ngoài cho đến mặt trong gần touchpad được vát bằng các đường cắt kim cương tinh xảo là điểm gây ấn tượng đối với người dùng khi mở máy. Bên cạnh đó, điểm nhấn chính trong thiết kế là đèn trắng dưới nền bàn phím làm bật lên sự huyền bí và thẩm mỹ khi có sự kết hợp giữa hai màu đen – trắng. Và điểm không thể thiếu trong thiết kế là logo ROG tỏa ánh sáng đỏ nổi bật trên nắp lưng đen tuyền.

 

 

Nhìn chung ASUS ROG Zephyrus G GA502 có thiết kế không quá màu mè và phô trương, nó gây thiện cảm cho người dùng với tổng thể trầm tĩnh, thanh thoát nhưng cũng đậm chất ROG không lẫn vào đâu được.

 

Màn hình viền siêu mỏng

 

Màn hình của máy được trang bị và đầu tư kỹ lưỡng để phù hợp cho việc chơi game cũng như phục vụ công việc sáng tạo. Tần số làm mới màn hình lên đến 120Hz kết hợp với màn hình vIPS giúp cho khung hình có tốc độ gấp đôi so với các màn hình thông thường và đem đến trải nghiệm FPS chuyển động màn hình mượt mà, chi tiết lên đến 3 con số. Các thông số này giúp cho người dùng nói chung và các gamer nói riêng tận hưởng màn hình chuẩn nét trong từng chuyển động, cũng như không giảm chất lượng khi nhiều người cùng chơi game hay làm việc trên một màn hình phân tách.

Viền màn hình siêu mỏng là điểm cộng cho chiếc mày này. Khi được thiết kế viền mỏng chỉ 6,2mm và tỷ lệ màn hình lên đến 81%, chiếc máy mang đến cho người dùng góc nhìn rộng vượt trội cũng như cảm giác đắm chìm hơn trong hành động của game.

 

 

Hiệu năng được tinh chỉnh hiệu quả

 

Sức mạnh của ASUS ROG Zephyrus G GA502 đến từ CPU AMD® RyzenTM 7 3750H được tinh chỉnh thông minh bởi chuyên gia có thể dư sức xử lý mọi tác vụ nặng và thao tác đa nhiệm hằng ngày. Song song đó, vi xử lý này còn được kết hợp với ROG Boost và GPU rời GeForce® đem đến nguồn năng lượng mạnh mẽ để chinh phục mọi tựa game và cho phép người dùng trải nghiệm VR đa dạng.

Việc tải game hay ứng dụng thường phải mất nhiều thời gian để chờ đợi, nhưng khi sở hữu ASUS ROG Zephyrus G GA502 bạn sẽ không cần lo lắng nữa. Ghi điểm lớn cho hiệu năng của máy là SSD VNMe® hỗ trợ tối đa cho người dùng tải chương trình nặng với tốc độ cực cao, ít thời gian đợi hơn và có thể dành nhiều thời gian cho giải trí. Với dung lượng lưu trữ ấn tượng là 512GB, máy dành trọn không gian để lưu trữ mọi tựa game, các dự án quan trọng cũng như những nội dung mà người dùng yêu thích.

 

 

ASUS ROG Zephyrus G GA502 được trang bị hệ thống làm mát thông minh. Hệ thống tản nhiệt được thiết kế phía sau máy chứa 83 cánh quay chữ N giúp tạo luồng khí lưu thông tối đa làm mát máy một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu mô-đun tản nhiệt tự làm sạch, chủ động đẩy bụi bẩn ra ngoài để duy trì tuổi thọ cho máy.

 

Thời lượng pin “trâu”

 

Điểm cộng lớn nhất của ASUS ROG Zephyrus G GA502 là thời lượng sử dụng pin rất lâu cũng như rút ngắn thời gian sạc. Bởi vì được trang bị CPU AMD® mà máy có đủ sức mạnh để chơi game với cường độ cao, duyệt web qua Wi-fi và xem video chất lượng 1080p lên đến gần 7 giờ. Với pin khủng như vậy các game thủ có thể hoàn toàn yên tâm chiến đấu mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.

 

 

Bàn phím hoàn hảo

 

Bàn phím được tối ưu hóa để tạo ra sự thoải mái và chính xác trong công việc cũng như chơi game chuyên nghiệp. Các phím chức năng được nhóm lại thông minh và giãn cách phù hợp để người dùng điều khiển ngón tay chính xác hơn. Đặc biệt hơn cả là các phím nóng chơi game được tách biệt giúp người chơi nhận diện dễ dàng và tiếp cận nhanh chóng.

Bàn phím của của ASUS ROG Zephyrus G GA502 sẽ mang lại cho các game thủ sự thân thuộc với bố cục từ máy tính bàn. Ngoài ra còn tăng thị giác vào ban đêm cho các gamer với ánh sáng trắng tinh khôi nổi bật trên nền đen của bàn phím.

 

 

Khả năng kết nối toàn diện

 

Chiếc máy này đảm bảo kết nối hoàn hảo đến các thiết bị ngoại vi bên ngoài. Cổng kết nối bao gồm giắc cắm âm thanh, nguồn, hai cổng USB 3.1 thế hệ 1 Type A, 1 cổng USB thế hệ 2 Type-C và khóa Kensington. Đặc biệt máy còn trang bị HDMI 2.0 kết hợp màn hình TV 4K hỗ trợ người dùng phát video, xme phim và chơi game UHD ở tần số 60Hz.

 

 

ASUS ROG Zephyrus G GA502 là chiếc laptop gaming có thiết kế tinh tế mỏng nhẹ, hiệu năng tinh chỉnh hiệu quả, cấu hình pin khủng và màn hình siêu ấn tượng. Mọi chuẩn mực của dòng gaming đã được hội tụ hoàn hảo trong chiếc máy này, hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các gamer.

Bình luận
Top TOP