Tin Tức
Thursday, 16/05/2019 16:40

ASUS ROG Zephyrus M GU502: Sự cân bằng giữa hiệu năng và thiết kế

ASUS ROG Zephyrus M GU502

Bộ sưu tập Laptop Gaming mùa xuân năm 2019 của Asus lại cho ra mắt thêm một sản phẩm ASUS ROG Zephyrus M GU502. Một lần nữa Asus phá vỡ quy tắc về những chiếc Laptop Gaming phải hầm hố, cồng kềnh, mà định nghĩa bằng những chiếc máy chơi game mỏng nhẹ. Định nghĩa của Asus như thế nào về ASUS ROG Zephyrus M GU502 mỏng nhẹ? Cùng Kim Long Center khám phá ngay trong bài viết này.

 

Thiết kế tinh tế, ấn tượng đến từng chi tiết

 

Một chiếc Laptop Gaming với trọng lượng nhẹ cho phép bạn linh hoạt mang đi đến bất kì đâu, với cân nặng 1,9kg, ASUS ROG Zephyrus M GU50 có kích thước nhẹ hơn đến 45% và mỏng hơn 25% so với những chiếc Laptop 15 inch khác. Độ mỏng ấn tượng chỉ 18,9 mm cũng là một điểm nổi bật về thiết kế của dòng Laptop Gaming này.

Cuộc sống luôn di chuyển và không tránh khỏi những va chạm, vì thế Asus chú trọng đặc biệt vào việc sử dụng chất liệu và tạo nên một sản phẩm mang một độ bền tối đa. ASUS ROG Zephyrus M GU50 được thiết kế với vỏ magie nhẹ và bền hơn so với vỏ nhôm được sử dụng cho các sản phẩm trước đó. Khung máy được gia cường bằng kim loại thanh thoát, giúp hạn chế lại những hao mòn hàng ngày, cùng với đó là lớp phủ mềm mại, tinh tế dọc theo phần kê tay giữ cho thân máy trong luôn sạch sẽ và chuyên nghiệp để làm việc mọi nơi mọi lúc.

Các tấm gia cường hình tổ ong bên dưới phần kê tay giúp củng cố độ vững chắc cho phần hay xảy ra va chạm. Được thiết kế bằng cách đúc nguyên khối vừa chống uốn cong lại vừa sử dụng một lượng vật liệu tối thiểu. Bên cạnh đó là lớp phủ sơn mềm mại ở phần kê tay, giúp giảm bám bẩn và dấu vân tay, cho bạn sự thoải mái khi làm việc.

 

 

Phần trên được thiết kế với họa tiết xước phay tương phản cắt chéo trên nắp lưng, ăn nhập chính xác với các ô cắt giúp giải phóng luồng không khí đi ra từ phía sau máy. Hơn thế nữa là các đường cắt kim cương tinh tế chạy dọc theo các cạnh bên ngoài và đi sâu vào gần bàn di chuyển chuột, giúp bạn mở Laptop nhẹ nhàng chỉ bằng một ngón tay. Bên cạnh đó là chiếc logo Asus ROG màu đỏ nổi bật, tạo nên sự tương phản độc đáo trên một nền kim loại màu đen.

 

Màn hình với màu sắc và tốc độ đích thực

 

Sở hữu một màn hình với IPS 240Hz/3ms sống động là nơi giao thoa giữa màu sắc vượt trội và chuyển động mượt mà. ASUS ROG Zephyrus M GU50 ở hữu một màn hình 15,6 inch được bao quanh bởi các viền mỏng 6,2 mm, mang đến tỷ lệ màn hình trên thân máy đến 81% cho bạn một trải nghiệm hình ảnh cực kì sống động. Bên cạnh đó, dòng máy Asus ROG này còn được trang bị màn hình với độ phủ màu sRGB toàn diện, thật lý tưởng đế chơi game và làm công việc sáng tạo nọi dung hình ảnh.

 

 

Hiệu năng tuyệt vời

 

Bên trong một khung máy siêu mỏng là một cấu hình vô cùng mạnh mẽ với CPU Intel Core i7-9750H thế hệ 9. Bộ vi xử lý này với 6 nhân thế hệ mới nhất đạt tốc độ lên đến 4,0GHz với công nghệ Turbo Boost 2.0.

Gia tăng sức mạnh cho chiếc máy đó chính là card đồ họa RTX 2060 có thể đạt xung nhịp 1435MHz tại 90W ở chế độ Turbo. Kiến trúc GPU Turing mới kết hợp công nghệ đổ bóng lập trình từ các nhân CUDA truyền thống với công nghệ dò tia trong thời gian thực và Al từ các nhân RT và Tensor mới. Kết quả thu được là mang lại một hiệu năng ánh sáng tuyệt vời chân thực.

ASUS ROG Zephyrus M GU50 được trang bị RAM DDR4-2666 lên đến 32GB và 1TB ổ lưu trữ SSD cho tốc độ lưu trữ ở mức tối đa. Xử lý đa nhiệm một cách mượt mà và nhẹ nhàng với thời gian tải siêu nhanh ngay cả những ứng dụng nặng và những game lớn.

 


 

ASUS ROG Zephyrus M GU50 sở hữu một hệ thống tản nhiệt thông minh. Mô-đun tản nhiệt tự làm sạch giúp đẩy bụi bẩn ra bên ngoài và kéo dài tuổi thọ, các quạt cánh chữ N kép quay 83 cánh quạt trên mỗi quạt để tăng cường luồng khí lưu thông, đồng thời có các lá tản nhiệt siêu mỏng giúp tăng cường bề mặt tản nhiệt.

 

Bàn phím chuyên nghiệp

 

Bàn phím lấy cảm hứng từ thiết kế của chiếc máy tính để bàn được thiết kế cho việc trải nghiệm game. Vẫn được kế thừa bàn phím Led RGB quen thuộc trên dòng Zephyrus M GU502, độ sáng của bàn phím có thể được tùy chỉnh đảm bảo gia tăng hiệu suất chơi game và làm việc trên chiếc Laptop này. Công nghệ điều chỉnh này giúp bạn có thể tăng tốc độ chơi game cũng như làm việc, có thể đánh dấu những phím tắt mà bạn hay quên hoặc sử dụng để xác định các phím quan trọng khi bạn đang chơi bất kì một tựa game nào đó.

Bộ phím số bên cạnh phải đã được lượt bỏ, giúp bố cục bàn phím có thêm nhiều không gian cho phím bấm, khoảng cách giữa các phím và kích thước mỗi phím được gia tăng, hành trình phím sâu hơn. Những nâng cấp này giúp trải nghiệm gõ văn bản tốt hơn.

Các phím chuyên dụng như âm lượng hay điều chỉnh micro được tích hợp ở các nút bên trái để người dùng dễ dàng sử dụng, mà không cần phải rời tay phải khỏi chuột. Khoảng cách giữa các phím cũng khá hợp lý, giúp bạn thoải mái khi di chuyển.

 


 

Cổng kết nối đa dạng

 

ASUS ROG Zephyrus M GU50 có đầy đủ các cổng kết nối dành cho việc giải trí và làm việc. Ở cạnh phải bảo gồm: 2 cổng USB 3.1 thế hệ 1 Type A, USB 3.1 thế hệ 2 Type C, một cổng khóa Kensington. Ở cạnh trái bao gồm: một cổng HDMI 2.0, một cổng USB 3.1 thế hệ 2 Type A, giắc cắm âm thanh và nguồn. Cho bạn một sự kết nối đa dạng với các thiết bị bên ngoài.

 

 

Với một thiết kế nổi bật và cùng một hiệu năng tuyệt vời được tích hợp trên ASUS ROG Zephyrus M GU50, Asus lại tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Laptop Gaming và thiết kế đồ họa.

                                                              

Bình luận
Top TOP