Tin Tức
Monday, 27/05/2019 09:22

ASUS ROG Zephyrus S GX502: Chuẩn mực dòng Laptop Gaming mỏng nhẹ

ASUS ROG Zephyrus S GX502

Asus ROG Zephyrus S GX502 là một mẫu Laptop gaming mỏng nhẹ phù hợp cho cả chơi game và sáng tạo nội dung. Vừa mạnh vừa nhỏ gọn chính là hai điểm nổi bật của dòng Laptop Asus ROG Zephyrus S GX502 này. Bài viết dưới đây sẽ minh chứng cho các bạn thấy rằng đây sẽ là một lựa chọn chơi game tuyệt vời trong thời gian tới!

 

Thiết kế mỏng nhẹ

 

Với mong muốn “mang đi bất kì đâu và làm bất cứ việc gì”, Asus đã cho ra đời một dòng Laptop Gaming mỏng nhẹ như thế, Asus ROG Zephyrus S GX502 có độ mỏng chỉ 18.9 mm và cân nặng 2 kg, đủ nhẹ cho bạn mang đi cả ngày và đủ gọn để bạn xếp vào trong balo một cách dễ dàng. Tính di động của chiếc máy này không chỉ được đo bởi trọng lượng, Asus ROG Zephyrus S GX502 còn mang một độ bền và sức mạnh trong thế giới thực, điều này rất khó đạt được ở các dòng Laptop Gaming mỏng nhẹ.

Phần chất liệu trên vỏ máy được gia công với kim loại đã được phủ sần và trang trí bằng hiệu ứng kim tuyến. Tạo nên sự cứng cáp, gia tăng chất lượng ở vỏ máy, giảm khả năng bị điện giật nếu tay người tiếp cận với vỏ kim loại.

 


 

Mặt trên của Asus ROG Zephyrus S GX502 được làm từ các mảnh khung kim loại magie có khả năng đàn hồi cực kì linh hoạt. Bên cạnh đó là một đường cắt chéo và những vân phay xước đẹp mắt, logo ROG có LED RGB ở vị trí quen thuộc. Khi bạn mở màn hình lên, sẽ có một khe hở nhỏ ở dưới nâng máy lên một chút, ngoài việc giúp cảm giác gõ phím thoải mái hơn mà còn giúp tăng hiệu quả tản nhiệt.

Phần còn lại của chiếu nghỉ tay ẩn chứa các kết cấu kim loại dạng tổ ong giúp khung máy trở nên cứng cáp hơn, với khả năng chống chịu độ cong tốt, vốn là vấn đề đối với các dòng máy gaming mỏng nhẹ.

 

Màn hình chân thực

 

Mang trong mình một trọng trách đó là chơi game và sáng tạo nội dung, Asus ROG Zephyrus S GX502 được trang bị một màn hình lên đến 240Hz Pantone Validation với tần số quét siêu nhanh 144Hz/3ms đảm bảo cho việc hiển thị các dải màu sắc một cách chính xác và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là công nghệ chuyển đổi chế độ GPU độc quyền của ROG thay đổi giữa G-SYNC dành cho chơi game và Optimus giúp kéo dài thời lượng pin.

Một màn hình được trang bị công nghệ G-SYNC có khả năng tạo ra VRR (Variable Refresh Rate), liên tục thích ứng với tốc độ xuất khung hình của GPU Nividia, giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng “rách hình” vì tốc độ xuất khung hình của GPU không bao giờ vượt quá tốc độ refresh của màn hình.

Một ưu điểm cho việc trải nghiệm hình ảnh một cách tuyệt vời là đường viền máy siêu mỏng, cho tỷ lệ màn hình máy so với thân máy lên đến 81%, cho bạn thật sự đắm chìm vào những tựa game mới nhất hoặc công việc sáng tạo nội dung.

 


 

Hiệu năng mạnh mẽ

 

Zephyrus S GX502 được trang bị card đồ họa mới nhất hiện nay là GeForce RTX 2070 đạt xung nhịp 1540MHz tại 115W với ROG Boost ở chế độ Turbo, mức xung nhịp và công suất thường dành cho các mẫu laptop chơi game kích thước chuẩn. Trái tim của dòng card GeForce RTX này là kiến trúc Turing tiên tiến tạo ra một mức độ hiện thực trực quan mới. Trò chơi được tăng cường bởi hiệu ứng thật hơn, bao gồm ánh sáng thật, phản chiếu và độ bóng, cho bạn một hình ảnh chơi game và sáng tạo nội dung tốt hơn bao giờ hết.

Gia tăng thêm sức mạnh cho máy là bộ xử lý Intel Core i7 – 9750H, 32GB 2666 MHZ DDR4 SDRAM và tối đa 1TB dung lượng lưu trữ M.2, NVMe PCle 3.0x2.

 


 

Khi bạn làm việc hoặc chơi game nhiều giờ liên tục, Laptop rất dễ bị nóng và các bộ phận có khả năng bị hư hỏng nếu quá nóng trong một thời gian dài. Vì thế, hệ thống làm mát là một phần rất được quan tâm bởi các game thủ khi lựa chọn mua một chiếc máy chơi game. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc Asus ROG Zephyrus S GX502 này, bởi một hệ thống làm mát tiên tiến cho hiệu quả làm mát tối đa. Hệ thống khí động học chủ động (AAS) của ROG giúp Zephyrus S GX502 duy trì hiệu năng tối đa cho chơi game và thực hiện các tác vụ nặng. Khi lật nắp lưng lên, một cửa hút gió lớn sẽ mở ra để tăng lượng khí lưu thông thêm 22% so với thiết kế thông thường.

 

Bàn phím làm việc với RGB

 

Vẫn được kế thừa bàn phím Led RGB quen thuộc trên dòng Zephyrus S GX502, độ sáng của bàn phím có thể được tùy chỉnh đảm bảo gia tăng hiệu suất chơi game và làm việc trên chiếc Laptop này. Công nghệ điều chỉnh này giúp bạn có thể tăng tốc độ chơi game cũng như làm việc, có thể đánh dấu những phím tắt mà bạn hay quên hoặc sử dụng để xác định các phím quan trọng khi bạn đang chơi bất kì một tựa game nào đó.

Bộ phím số bên cạnh phải đã được lượt bỏ, giúp bố cục bàn phím có thểm nhiều không gian cho phím bấm, khoảng cách giữa các phím và kích thước mỗi phím được gia tăng, hành trình phím sâu hơn. Những nâng cấp này giúp trải nghiệm gõ văn bản tốt hơn.

 


 

Các phím chuyên dụng như âm lượng hay điều chỉnh micro được tích hợp ở các nút bên trái để người dùng dễ dàng sử dụng, mà không cần phải rời tay phải khỏi chuột. Khoảng cách giữa các phím cũng khá hợp lý, giúp bạn thoải mái khi di chuyển.

 

Đẩy nhanh tốc độ với Wifi Smarter

 

Duy trì được kết nối Wifi mạnh mẽ không phải là điều dễ dàng. Để giữ cho việc kết nối Wifi luôn mạnh mẽ, Zephyrus S GX502 được trang bị công nghệ ROG RangeBoost, cho bạn trải nghiệm tốc độ Wifi một cách mạnh mẽ mà không bị gián đoạn.

 

Cổng kết nối đa dạng

 

Cổng kết nối của máy bao gồm ba cổng USB 3.1, một cổng USB-C 3.1, HDMI, Ethernet, khóa Kensington và hai cổng âm thanh. Cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài. Với cổng HDMI 2.0, bạn có thể dễ dàng điều khiển màn hình kép với kết nối đa nhiệm, chơi game hoặc xem phim trên màn hình lớn với 4K UHD với tốc độ refresh 60Hz.

 


 

Một chiếc máy tính xác tay chơi game mỏng nhẹ, linh hoạt, bền bỉ là những gì mà Zephyrus S GX502 đang sở hữu. Chiếc Laptop Gaming vượt trội về mọi mặt, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ và những người dùng nó, đây sẽ là một mẫu Gaming đáng được chú ý trong thời gian tới.

Bình luận
Top TOP