Tin Tức
Wednesday, 12/01/2022 13:41

CES 2022 - Giới thiệu ứng dụng Razer Smart Home cho phép điều khiển tất cả các thiết bị RGB

Razer sẽ sớm ra mắt ứng dụng mới trên smartphone có tên Razer Smart Home cho phép người dùng, nhất là game thủ đồng bộ hóa và điều khiển tất cả các thiết bị hỗ trợ RGB của họ một cách dễ dàng hơn. Về bản chất, nó không khác mấy so với Google Home, Razer cho biết ứng dụng Smart Home sẽ có mặt trên các thiết bị chạy Android và iOS vào khoảng Q1 năm 2022.

 

Razer-Smart-Home

 

Với ứng dụng Smat Home Razer mới, người dùng có thể điều khiển tất cả các thiết bị Razer Chroma như bàn phím, chuột, máy tính xách tay, v.v. Hiện tại, hãng Razer cũng đã mời gọi các OEM khác tham gia hệ sinh thái thông qua Chương trình Nhà thông minh Razer Chroma, bao gồm các ứng dụng như Nanoleaf, LIFX, Yeelight, Monster và Twinkly.

 

Razer-Smart-Home-app

 

Với số lượng lớn phần mềm RGB (thường gặp lỗi) hiện có, điều này sẽ giúp nhiều game thủ thỏa mãn đam mê, đặc biệt là khi họ có thể chạy Razer Smart Home thông qua thiết bị di động. Sẽ rất thú vị khi xem có bao nhiêu thương hiệu tham gia vào Chương trình Nhà thông minh Razer Chroma. Các ông lớn trong ngành như Corsair, MSI, SteelSeries và Logitech có thể sẽ không muốn gia nhập, nhưng chúng ta có thể mong đợi nhiều thương hiệu nhỏ hơn sẽ xuất hiện.

 

Bình luận
Top TOP