Tin Tức
Friday, 28/08/2020 12:00

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT KHI MUA PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ AMAZON TẠI KIM LONG CENTER?

Bên cạnh dịch vụ cung cấp Laptop chính hãng và uy tín. Kim Long Center hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng mong muốn sở hữu những phụ kiện công nghệ tốt với giá cả hợp lý. Vì vậy, Kim Long Center đã mở rộng và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm công nghệ từ Amazon với chất lượng tốt như: tai nghe không dây, tai nghe bluethooth, linh kiện máy tính, loa…và nhiều sản phẩm khác được cung cấp từ những công ty điện tử uy tín với mức giá phù hợp.

Chất lượng sản phẩm: Những sản phẩm công nghệ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng là những sản phẩm chính hãng 100%, mới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cung cấp từ các công ty công nghệ uy tín trên thế giới. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bất kì sản phẩm nào tại đây.

 

Phụ kiện công nghệ Amazon tại Kim Long Center chính hãng 100%

 

Luôn có hàng sẵn: Là một trong những nhà nhập khẩu máy tính và các thiết bị công nghệ lâu năm uy tín tại thị trường miền nam, nên tất cả những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có sẵn hàng tại showroom để khách hàng đến trực tiếp mua và trải nghiệm.

Những chương trình khuyến mãi cực khủng: Đặc biệt, mỗi tháng sẽ có những chương trình  khuyến mại flash sale giảm từ  50 đến  80% giá trị mỗi sản phẩm, mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất khi sở hữu một phụ kiện công nghệ với giá rẻ bất ngờ. Hãy theo dõi website và xem ngay những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất của Kim Long Center!

Bảo hành: Trước đây, khi mua hàng trên Amazon, khách hàng thường gặp những khó khăn trong việc bảo hành sản phẩm. Nhưng khi đến với Kim Long Center, tất cả sản phẩm Amazon đều được bảo hành 3 tháng kể từ ngày bán.

Thời gian vận chuyển và phí ship: Khi đặt hàng trên Amazon, thông thường khách hàng phải mất từ một đến vài tuần mới nhận được sản phẩm và đồng thời phải trả một chi phí vận chuyển không hề nhỏ. Thay vào đó, khi mua hàng tại Kim Long Center, hàng sẽ được giao đến tay khách trong vòng 3 – 4 ngày.

Mức giá hấp dẫn: Khi mua bất kì phụ kiện công nghệ nào tại Kim Long Center, khách hàng sẽ được hưởng mức giá rẻ hơn 20% so với giá trên website của Amazon. Bạn có thể lựa chọn những phụ kiện công nghệ hiện đại phù hợp với túi tiền của bạn nhất.

 

Giá tại Kim Long Center thấp hơn giá bán trên Amazon đến 20%

 

Thanh toán: Khi mua hàng trên Amazon, khách hàng phải thanh toán thông qua thẻ ghi nợ/tín dụng quốc tế, vì vậy, khách hàng phải mất một khoản phí giao dịch nhất định từ 1 đến 2%. Nhưng khi mua hàng ở Kim Long Center, khách hàng sẽ có hình thức thanh toán vô cùng linh hoạt: trả tiền mặt, thẻ ATM, COD.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình: Khi đến với Kim Long Center, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp những thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên của công ty về sản phẩm một cách nhiệt tình và đảm bảo khách hàng sẽ hiểu rõ sản phẩm nhất có thể.

 

Bình luận
Top TOP