Tin Tức
Friday, 01/09/2023 14:56

Cửa hàng bán laptop uy tín tại Quận Bình Thạnh

 

Cửa hàng bán laptop uy tín tại Quận Bình Thạnh

 

mua-laptop-quan-binh-thanh

 

Để chọn mua được mẫu laptop phù hợp và ưng ý thì ngoài nhu cầu, thương hiệu máy cũng như cấu hình đáp ứng thì địa chỉ chọn mua laptop cũng là điều bạn cần phải lưu ý kỹ trước khi đi mua máy tính. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cửa hàng Laptop Quận Bình Thạnh uy tín, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

 

I. Tiêu chí chọn mua laptop phù hợp, ưng ý

 

Trước khi mua laptop, các bạn nên xác định rõ mục đích mua laptop của mình để chọn mua được máy tính sao cho đáp ứng đúng nhu cầu của mình với mức giá phù hợp cũng như tránh được tình trạng “ham rẻ” mà mua laptop không đủ hiệu năng đáp ứng hay “dư hiệu năng không cần thiết” khi mua laptop giá quá cao. Dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn:

 

Học tập và văn phòng: Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình chiếc laptop phục vụ cho nhu cầu học tập hay làm việc văn phòng là chính như: PowerPoint, Word, Excel, Zoom, Microsoft Team,...) thì chiếc laptop bạn nên mua không nhất thiết phải có cấu hình quá cao, nhưng bộ nhớ trong và ổ cứng lưu trữ phải đủ lớn (tối thiểu RAM 4GB) để có thể làm việc đa nhiệm ổn định, lưu trữ và load file được nhanh chóng thuận tiện hơn. Trọng lượng máy nhẹ để bạn có thể dễ dàng bỏ vào balo và mang nó bên cạnh. Ngoài ra thời lượng pin cũng cần được chú trọng vì tính chất công việc phải làm việc trong thời gian dài (2-3 tiếng).

 

Thiết kế đồ họa, kỹ thuật: Để có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế đồ họa, Laptop cần phải có cấu hình cao, đặc biệt về mặt màu sắc hiển thị. Bạn nên chọn mẫu laptop có cấu hình CPU Core i5 hoặc i7, RAM từ 8GB, có card màn hình rời- chính là một sự chọn phù hợp để chạy mượt mà các phần mềm thiết kế đồ họa, kỹ thuật.

 

Chơi Game (laptop gaming)Cũng như laptop thiết kế đồ họa, Laptop Gaming đòi hỏi cấu hình cao cùng màn hình hiển thị màu sắc tốt. Để thỏa mãn cho nhu cầu chơi game, thì bạn nên chọn loại laptop gaming có cấu hình từ CPU Core i5 trở lên, RAM từ 8GB (có thể nâng cấp lên 16GB nếu có nhu cầu chơi các game cấu hình khủng), có card màn hình rời, kích thước màn hình từ 14-17 inch giúp bạn trải nghiệm các trò chơi ổn định nhất. Và bạn cũng đừng quên tìm hiểu về công nghệ quạt tản nhiệt đi kèm chiếc laptop vì để chơi game mượt, bộ phận tản nhiệt trên laptop cần phải tốt.

 

Máy cao cấp, mỏng nhẹ : Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các dòng laptop cao cấp mỏng nhẹ, thì bạn cần chọn mua chiếc máy tính được đảm bảo đẹp về mặt thiết kế, có viền màn hình mỏng và chất liệu kim loại vì như vậy máy sẽ nhìn cao cấp hơn.

 

Về cấu hình, bạn nên mua laptop dùng chip từ Core i3 trở lên, RAM từ 8GB trở lên, sử dụng ổ cứng SSD dung lượng vừa đủ để mở máy nhanh và cũng nên có trang bị cảm biến vân tay hay đèn bàn phím.

 

>> Tham khảo thêm về bí quyết chọn mua laptop cho sinh viên 2022


 

II. Địa chỉ cửa hàng Laptop Quận Bình Thạnh uy tín 

 

Tuy nhiên thì mua laptop ở đâu uy tín? Đây vẫn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn trước khi chọn mua laptop. Bởi nếu chọn sai địa chỉ mua laptop kém chất lượng hay độ đáng tin cậy thấp thì có thể bạn sẽ bị “ tiền mất tật mang” hay đơn giản là sẽ rất mệt mỏi với việc phải thường xuyên mang laptop đi bảo hành và sửa chữa. Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ mua trước khi quyết định đến mua hàng bạn nhé!

 

Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn cửa hàng Laptop quận Bình Thạnh uy tín nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo ngay nhé! 


 

KIM LONG CENTER - Cửa hàng laptop quận Bình Thạnh uy tín, chất lượng 

 

cua-hang-laptop-quan-binh-thanh

 

Kim Long Center là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối về laptop, PC, linh kiện, phụ kiện,...uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và đang ngày càng khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường cùng phương châm hoạt động: “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp”.  

 

Tại sao bạn nên mua laptop ở Kim Long Center quận Bình Thạnh?

 

1. Giá tốt nhất thị trường

 

Ưu điểm đầu tiên mà bạn có thể thấy khi mua laptop quận Bình Thạnh tại Kim Long Center so với các trung tâm, điện máy khác đó là giá thành vô cùng tốt. Thường mọi người luôn cho rằng, đồ công nghệ mà mua ở cửa hàng thì giá thành sẽ mắc hơn các chuỗi cửa hàng lớn ...do số lượng bán ra ít hơn nhiều nên cần có giá bán cao để thu về lợi nhuận. Nhưng khi tìm mua laptop ở quận Bình Thạnh tại Kim Long Center chắc chắn sẽ khiến các bạn ngạc nhiên vì mức giá vô cùng tốt hơn đó. 

 

Bạn vẫn đang thắc mắc rằng nếu mua mức giá đó thì có đảm bảo chất lượng không? Về chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm laptop tại đây hoàn toàn chính hãng chất lượng, mới 100% và đảm bảo giấy tờ nguồn gốc xuất xứ minh bạch và rõ ràng.

 

2. Đa dạng các sản phẩm

 

Nhận rõ được laptop là sản phẩm chủ lực của công ty, cửa hàng laptop Kim Long Center quận Bình Thạnh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng và quý đối tác những gì tốt nhất trên từng sản phẩm laptop cả về chất lượng và mẫu mã bắt kịp xu thế thị trường. Các dòng laptop đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: laptop Dell, HP, Lenovo,...trải dài mọi phân khúc từ phổ thông đến cao cấp với nhiều nhu cầu mục đích sử dụng khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu laptop phù hợp nhất cho mình.

 

3. Nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Khi mua Laptop Kim Long Center khu vực quận Bình Thạnh, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn: chuột, balo, túi chống sốc, voucher 200.000…và rất nhiều phần quà tặng giá trị khác. Bên cạnh đó, công ty luôn tung ra nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hàng tháng với mức giảm giá vô cùng hấp dẫn, trò chơi mini game có thưởng cùng những phần quà tặng đặc biệt khác dành cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

 

4. Dịch vụ bảo hành chính hãng

 

Khi chọn mua Laptop tại Quận Bình Thạnh thì dịch vụ bảo hành cho laptop sau khi mua hàng cũng chính là yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm. Và Kim Long Center cũng luôn chú trọng về các chính sách bảo hành laptop nhằm tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình sử dụng khi dành tặng thêm cho khách hàng gói Bảo Hành Vàng trị giá 499K, với những lợi ích cực kỳ hấp dẫn như:  

          + Miễn phí lắp đặt, cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà.

          + Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 

          + Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

 

--> Tham khảo thêm về chương trình  Tại Đây

 

Một điều đặc biệt, hiện tại Kim Long Center đang vệ sinh laptop hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng. Vì vậy nếu máy của bạn đã lâu không vệ sinh đừng ngần ngại hãy đến ngay các chi nhánh để được nhân viên của chúng tôi vệ sinh máy giúp bạn trải nghiệm và sử dụng máy hiệu quả hơn 


 

5. Thái độ nhân viên nhiệt tình và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 

 

Kim Long Center quận Bình thạnh luôn hiểu rõ được rằng thái độ nhân viên chính là yếu tố không hề nhỏ tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Vì thế đội ngũ nhân viên nơi đây đều được trải qua quy trình đào tạo và chọn lọc kỹ lưỡng với thái độ vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc khách hàng cả online và offline cũng như tư vấn để khách hàng chọn mua được mẫu laptop ưng ý nhất với họ. 

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty. Dù bạn mua máy tính ở bất kỳ đâu khi gặp các vấn đề sự cố khi sử dụng, bạn chỉ cần đem tới chi nhánh Kim Long Center quận Bình Thạnh, chúng tôi sẽ tận tình khắc phục và sửa chữa cho quý khách hàng cho dù đó là lỗi nhỏ nhất.

 

laptop-quan-binh-thanh

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 321 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM.

Email: Sale@kimlongcenter.com

Website: https://kimlongcenter.com/ 

Hotline: 0792890890

 

Bài viết trên đây đã được chúng tôi tổng hợp về các tiêu chí chọn mua laptop phù hợp và địa chỉ mua laptop quận Bình Thạnh uy tín. Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho các bạn, giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu laptop ưng ý nhất cho bản thân khi mua tại cửa hàng Kim Long Center - chi nhánh Bình Thạnh.

 

Tham khảo mẫu laptop Likenew giá tốt tại Kim Long Center 

Sản phẩm tham khảo

 

 

Có thể bạn quan tâm:

>>Top 8 Laptop Gaming Đáng Mua Nhất Năm 2022

>>Top 10 Laptop Giá Dưới 15 Triệu Cho Sinh Viên Đáng Mua Nhất 2022

>>TOP 5 Laptop DELL core i5 NỔI BẬT NHẤT NĂM 2022

>>Top 5 Mẫu Laptop Cho Học Sinh Cấp 2, Cấp 3 Giá Dưới 10 Triệu Đáng Mua Nhất 2022

>>Top Các Mẫu Laptop & PC Cho Doanh Nghiệp 2022

>>TOP 7 LAPTOP LENOVO 2022 SANG - XỊN - MỊN

>> Top 5 Laptop Dell Inspiron Đáng Mua 2022

 

** Vui lòng để lại thông tin ngay bên dưới để được tư vấn chi tiết về dòng laptop gaming nhé**

 

Yêu cầu hỗ trợ

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Họ tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung (*)

Bình luận
Top TOP