Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Kon Tum
Tin Tức
Friday, 05/04/2024 10:27

Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Kon Tum

Sự tân tiến và hiện đại của ngành công nghệ hiện nay đã giúp cho những công việc thường ngày của con người đơn giản hơn. Những chiếc laptop dần dần trở thành bạn đồng hành không thể thiếu đối với người đi làm hay cả học sinh - sinh viên. Và nếu bạn chưa biết nên mua laptop uy tín ở đâu tại Kon Tum thì hãy cùng Kim Long Center tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Giới thiệu cửa hàng laptop uy tín tại Kon Tum

 

Là một tỉnh miền núi biên giới ở phía Bắc Tây Nguyên, Kon Tum có lịch sử lâu đời, truyền thống cách mạng hào hùng với nhiều di tích lịch sử cách mạng. Cùng với xu thế hiện nay, người dân ở Kon Tum cũng đã dần dần thích nghi với các thiết bị công nghệ cao như laptop. Nhắm đến nhu cầu của khách hàng là tìm kiếm những cửa hàng laptop uy tín tại Việt Nam, cửa hàng laptop Kim Long Center đã trở thành địa chỉ uy tín về laptop mà mọi người nhất định phải ghé qua. 

 

Cửa hàng Kim Long Center - địa chỉ uy tín khi chọn mua laptop 

 

Về dịch vụ của Kim Long Center

 

Đảm bảo giá tốt trên thị trường

 

Với mức giá ổn định nhất trên thị trường, cửa hàng laptop Kim Long Center là nơi luôn muốn đem đến cho khách hàng những chiếc laptop phù hợp với nhu cầu và mức tài chính của người mua, bởi thế mà mức giá cho những chiếc laptop có mặt tại cửa hàng laptop Kim Long Center luôn là mức giá tốt nhất.

 

Đa dạng các mẫu mã

 

Cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center là địa chỉ mua laptop uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Lenovophù hợp với nhu cầu sử dụng và nhiều phân khúc của khách hàng. 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Khi đến mua hàng tại cửa hàng laptop Kim Long Center, khách hàng còn được hỗ trợ thêm bộ phụ kiện chuột, balo, túi chống sốc cùng voucher mua hàng và các hỗ trợ khác như vệ sinh máy, nâng cấp máy với mức giá phải chăng.

 

Những lưu ý khi mua laptop tại Kim Long Center

 

Dịch vụ bảo hành chính hãng

 

Cùng với uy tín của mình, cửa hàng laptop Kim Long Center luôn đảm bảo cho khách hàng của mình một mức bảo hành cao với gói Bảo Hành Vàng trị giá 499k, cùng các hỗ trợ hấp dẫn khác như:

+ Giao hàng miễn phí nội thành, ship COD

+ Hỗ trợ đổi trả máy mới trong vòng 15 ngày

+ Tặng E-Voucher trị giá 200k

+ Giảm 10% nâng cấp linh kiện máy

+ Miễn phí lắp đặt, cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà

+ Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 

+ Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại

 

Chất lượng sản phẩm tại Kim Long Center

 

Cửa hàng laptop Kim Long Center luôn đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm nên khách hàng có thể an tâm khi mà đến mua hàng tại Kim Long Center. Đảm bảo hàng đến tay khách hàng luôn là hàng chính hãng và bền bỉ.

 

Ngoài ra Kim Long Center còn mách bạn thêm

 

Trước khi quyết định chọn mua một chiếc laptop nào đó bạn cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng cũng như mức tài chính của mình có thể chi cho một chiếc laptop là bao nhiêu. Như vậy sẽ giúp cho quá trình lựa chọn laptop diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn

Việc lựa chọn cửa hàng uy tín, địa chỉ uy tín để mua laptop cũng rất quan trọng, đối với những mặt hàng công nghệ như thế này sẽ cần phải có những chính sách bảo hành, đổi trả hợp lý để người dùng có thể an tâm mà sử dụng.

 

Lời kết

 

Với những lượt đánh giá cao từ khách hàng khi đến trải nghiệm và mua hàng tại cửa hàng laptop Kim Long Center, cửa hàng Kim Long Center luôn tự hào là một trong những địa chỉ mua laptop uy tín, cung cấp laptop uy tín trong thành phố với đa dạng các mẫu mã laptop và chính sách bảo hành, đảm bảo cao cho khách hàng khi đến mua. Cửa hàng laptop Kim Long Center luôn hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc để có thể mua được những chiếc laptop chất lượng với mức giá tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- 125/4 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

- 321 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: Sale@kimlongcenter.com

Website: https://kimlongcenter.com/ 

Hotline: 0792 890 890

 

LAPTOP HỌC TẬP - VĂN PHÒNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

LAPTOP GAMING 

 

 

 

LAPTOP MỎNG NHẸ - SANG TRỌNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

Bình luận
Top TOP