Cửa hàng laptop uy tín tại Nhà Bè
Tin Tức
Thursday, 04/04/2024 17:17

Cửa hàng laptop uy tín tại Nhà Bè

Với thời đại công nghệ như hiện tại, laptop được xem là một vật dùng không thể thiếu cho nhu cầu sử dụng hàng ngày như học tập, làm việc, giải trí... Để có thể mua một chếc laptop là một điều không quá khó khăn, nhưng để có thể tìm một  địa chỉ bán laptop uy tín ở Nhà Bè thì là một câu chuyện khác. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi bán laptop uy tín tại Nhà Bè thì hãy cùng Kim Long Center tham khảo qua bài viết này nhé.

Giới thiệu cửa hàng laptop uy tín tại Nhà Bè

 

 

Laptop trong đời sống hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu đối với nhiều người, việc chọn mua laptop bây giờ cũng đã trở nên dễ dàng hơn ngày trước. Và đặc biệt nếu như bạn đang ở khu vực Nhà Bè và có mong muốn tìm đến một cửa hàng laptop uy tín với mức giá tốt thì hãy đến ngay với cửa hàng laptop Kim Long Center, nơi bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc laptop hợp lý với mức giá vô cùng phải chăng .

 

Cửa hàng Kim Long Center - địa chỉ uy tín về laptop tại TP.HCM

 

Về dịch vụ của Kim Long Center

 

Đảm bảo giá tốt trên thị trường

Với mức giá tốt nhất trên thị trường, cửa hàng laptop Kim Long Center lúc nào cũng đảm bảo cho khách hàng của mình có thể chọn mua được một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu của mình mà giá cả lại còn hợp lý.

 

Đa dạng các mẫu mã

Cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center được biết đến là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo… phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ mua được máy ở mức giá tốt, cửa hàng laptop Kim Long Center còn hỗ trợ cho khách hàng bộ phụ kiện chuột, balo, túi chống sốc cùng voucher mua hàng và các hỗ trợ khác như vệ sinh máy, nâng cấp máy với mức giá phải chăng.

 

 

Những lưu ý khi mua laptop tại Kim Long Center

 

Dịch vụ bảo hành chính hãng

Đến với cửa hàng laptop Kim Long Center, Kim Long Center luôn đảm bảo cho khách hàng của mình một mức bảo hành cao với gói Bảo Hành Vàng trị giá 499k, cùng các hỗ trợ hấp dẫn khác như:

+ Giao hàng miễn phí nội thành, ship COD

+ Hỗ trợ đổi trả máy mới trong vòng 15 ngày

+ Tặng E-Voucher trị giá 200k

+ Giảm 10% nâng cấp linh kiện máy

+ Miễn phí lắp đặt, cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà

+ Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 

+ Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại

 

Chất lượng sản phẩm tại Kim Long Center

Cửa hàng laptop Kim Long Center là địa chỉ uy tín về laptop khi luôn lựa chọn và bày bán các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường và có chất lượng cao, đảm bảo hàng đến tay khách hàng luôn là hàng chính hãng và bền bỉ.

 

Ngoài ra Kim Long Center còn mách bạn thêm

Tùy theo nhu cầu lựa chọn laptop của mỗi người, bạn có thể trao đổi thêm với nhân viên về nhu cầu sử dụng cũng như là mức tài chính của mình cho một chiếc laptop là như nào để có thể chọn được chiếc laptop phù hợp với mình nhé.

Việc chọn lựa cửa hàng mua laptop cũng là một quyết định khá quan trọng, thế nên bạn nên chọn mua laptop ở những cơ sở uy tín, cửa hàng uy tín, địa chỉ uy tín để đảm bảo về quyền lợi của mình khi mua và sử dụng máy nhé.

 

 

Lời kết

 

Cửa hàng laptop Kim Long Center luôn tự hào là một trong những cửa hàng cung cấp laptop uy tín trong thành phố với đa dạng các mẫu mã laptop và chính sách bảo hành, đảm bảo cao cho khách hàng. Nếu như bạn đang tìm một nơi bán laptop giá rẻ uy tín thì Kim Long Center chính là một lựa chọn mà bạn nhất định phải ghé qua.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- 125/4 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

- 321 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: Sale@kimlongcenter.com

Website: https://kimlongcenter.com/ 

Hotline: 0792 890 890

 

 

LAPTOP HỌC TẬP - VĂN PHÒNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

LAPTOP GAMING 

 

 

 

LAPTOP MỎNG NHẸ - SANG TRỌNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

Bình luận
Top TOP