Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Thanh Hóa
Tin Tức
Friday, 05/04/2024 10:10

Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Thanh Hóa

Đi đôi với sự phát triển của các mặt hàng công nghệ là sự kỹ tính của khách hàng khi người mua hàng luôn muốn chọn những cửa hàng uy tín để chọn lựa cho mình những chiếc laptop phù hợp với bản thân. Nếu bạn vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy cùng với Kim Long Center tìm hiểu qua các địa chỉ mua laptop uy tín tại Thanh Hóa nhé.

Giới thiệu cửa hàng laptop uy tín tại Thanh Hóa

 

Là một tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam, Thanh Hóa là nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Với việc phát triển công nghệ ngày nay, nhu cầu về sử dụng đồ công nghệ đặc biệt là laptop tại Thanh Hóa cũng trở nên phổ biến và đa dụng hơn. Từ nhu cầu đó của khách hàng mà cửa hàng laptop Kim Long Center đã trở thành địa chỉ mua laptop uy tín tại Việt Nam mà mọi người nhất định phải xem qua. 

 

Cửa hàng Kim Long Center - địa chỉ uy tín khi chọn mua laptop 

 

Về dịch vụ của Kim Long Center

 

Đảm bảo giá tốt trên thị trường

 

Với mức giá ổn định nhất trên thị trường, cửa hàng laptop Kim Long Center luôn đảm bảo cho khách hàng một mức giá vô cùng hợp lý và tốt hơn so với các nơi khác.

 

Đa dạng các mẫu mã

 

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà tại cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center là địa chỉ mua laptop uy tín luôn có rất nhiều các dòng laptop đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Dell, HP, Lenovo với nhiều phân khúc phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Ngoài mức giá ổn định và đa dạng mẫu mã thì khi khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng laptop Kim Long Center là địa chỉ mua laptop uy tín còn được hỗ trợ thêm bộ phụ kiện chuột, balo, túi chống sốc cùng voucher mua hàng và các hỗ trợ khác như vệ sinh máy, nâng cấp máy với mức giá phải chăng.

 

Những lưu ý khi mua laptop tại Kim Long Center

 

Dịch vụ bảo hành chính hãng

 

Đến với cửa hàng laptop Kim Long Center, Kim Long Center luôn đảm bảo cho khách hàng của mình một mức bảo hành cao với gói Bảo Hành Vàng trị giá 499k, cùng các hỗ trợ hấp dẫn khác như:

+ Giao hàng miễn phí nội thành, ship COD

+ Hỗ trợ đổi trả máy mới trong vòng 15 ngày

+ Tặng E-Voucher trị giá 200k

+ Giảm 10% nâng cấp linh kiện máy

+ Miễn phí lắp đặt, cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà. 

+ Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 

+ Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

 

Chất lượng sản phẩm tại Kim Long Center

 

Cửa hàng laptop Kim Long Center là nơi luôn lựa chọn và bày bán các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường và có chất lượng cao, đảm bảo hàng đến tay khách hàng luôn là hàng chính hãng và bền bỉ.

 

Ngoài ra Kim Long Center còn mách bạn thêm

 

Phụ thuộc vào nhu cầu cũng như là mức tài chính của bản thân, từ đó bạn mới có thể tìm ra chiếc laptop phù hợp với chính mình. Thế nên khi chọn mua laptop bạn cũng có thể nói thêm về nhu cầu và tài chính của mình để nhân viên có thể tư vấn kỹ hơn nhé.

Nên lựa chọn các cửa hàng laptop uy tín, địa chỉ mua laptop uy tín trên thị trường để chọn mua laptop, tránh “tiền mất tật mang” đừng vội vì một số nơi có giá cả rẻ hơn so với đa số mà chất lượng lại không đảm bảo được cho bạn nhé.

 

Lời kết

 

Với việc mua một sản phẩm công nghệ cao như thế thì bạn cũng nên tìm chọn mua laptop tại các cửa hàng, địa chỉ mua laptop uy tín, có tên tuổi trên thị trường như cửa hàng laptop Kim Long Center để được đảm bảo về những quyền lợi khi mua laptop nhé.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- 125/4 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

- 321 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: Sale@kimlongcenter.com

Website: https://kimlongcenter.com/ 

Hotline: 0792 890 890
 

LAPTOP HỌC TẬP - VĂN PHÒNG 

 

 

 

LAPTOP GAMING 

 

 

 

LAPTOP MỎNG NHẸ - SANG TRỌNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 


 

Bình luận
Top TOP