Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Thừa Thiên Huế
Tin Tức
Friday, 05/04/2024 10:09

Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Thừa Thiên Huế

Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín về laptop trong thành phố nhưng phải có mức giá tốt, vậy thì hãy cùng tìm hiểu qua Kim Long Center qua bài viết dưới đây để biết thêm những nơi cửa hàng laptop uy tín tại Thừa Thiên Huế nhé. 

Giới thiệu cửa hàng laptop uy tín tại Thừa Thiên Huế

 

Là một tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam. Thừa Thiên Huế là nơi có bề dày về lịch sử, văn hóa lâu đời cùng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Với sự hiện đại hóa ngày nay mà nhu cầu sử dụng đồ công nghệ của người dân Thưa· cũng ngày càng tăng cao đặc biệt là laptop. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng mà Kim Long Center đã trở thành địa chỉ mua laptop uy tín tại Việt Nam mà mọi người nhất định phải xem qua. 

 

Cửa hàng Kim Long Center - địa chỉ uy tín khi chọn mua laptop 

 

Về dịch vụ của Kim Long Center

 

Đảm bảo giá tốt trên thị trường

 

So với các cửa hàng, trung tâm điện máy lớn khác thì cửa hàng laptop Kim Long Center luôn bảo đảm cho người mua một mức giá vô cùng tốt. Cửa hàng laptop Kim Long Center luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng của mình để có thể mua được những chiếc laptop ưng ý với mức giá hợp lý.

 

Đa dạng các mẫu mã

 

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà tại cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center là địa chỉ mua laptop uy tín luôn có rất nhiều các dòng laptop đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Dell, HP, Lenovo với nhiều phân khúc phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Đặc biệt khi mua laptop tại cửa hàng laptop Kim Long Center thì khách hàng còn nhận được bộ quà tặng như chuột, balo, túi chống sốc cùng voucher mua hàng và các hỗ trợ khác như vệ sinh máy, nâng cấp máy với mức giá phải chăng.

 

Những lưu ý khi mua laptop tại Kim Long Center

 

Dịch vụ bảo hành chính hãng

 

Một trong những vấn đề quan trọng mà khách hàng thường xuyên quan tâm đến khi mua hàng tại Kim Long Center là chính sách bảo hành. Kim Long Center luôn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua và nhằm giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt hơn thì Kim Long Center còn dành tặng thêm cho khách mua hàng gói Bảo Hành Vàng trị giá 499k, cùng các hỗ trợ hấp dẫn khác như:

+ Giao hàng miễn phí nội thành, ship COD

+ Hỗ trợ đổi trả máy mới trong vòng 15 ngày

+ Tặng E-Voucher trị giá 200k

+ Giảm 10% nâng cấp linh kiện máy

+ Miễn phí lắp đặt, cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà

+ Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 

+ Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại
 

Chất lượng sản phẩm tại Kim Long Center

 

Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu thì bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng laptop Kim Long Center, với những dòng máy có xuất xứ rõ ràng và mức bảo hành cao. Ngoài ra cửa hàng laptop Kim Long Center còn hỗ trợ đổi trả khi máy gặp lỗi sản xuất, đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng máy.

 

Ngoài ra Kim Long Center còn mách bạn thêm

 

Tùy theo nhu cầu lựa chọn laptop của mỗi người, bạn có thể trao đổi thêm với nhân viên về nhu cầu sử dụng cũng như là mức tài chính của mình cho một chiếc laptop là như nào để có thể chọn được chiếc laptop phù hợp với mình nhé.

Trước khi đến bất cứ cửa hàng nào để tìm mua laptop thì bạn cũng nên xem qua thông tin của cửa hàng đó và các chính sách bảo hành khi mua máy tại đó. Nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, địa chỉ mua laptop uy tín để được đảm bảo những quyền lợi khi mua máy nhé.

 

Lời kết

 

Cửa hàng laptop Kim Long Center luôn tự hào là một trong những cửa hàng aptop uy tín tại Việt Nam với đa dạng các mẫu mã laptop và chính sách bảo hành, đảm bảo cao cho khách hàng khi đến mua. Nếu như bạn đang tìm một nơi bán laptop giá rẻ uy tín thì Kim Long Center chính là một lựa chọn mà bạn nhất định phải ghé qua.


 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- 125/4 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

- 321 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: Sale@kimlongcenter.com

Website: https://kimlongcenter.com/ 

Hotline: 0792 890 890

 

 

LAPTOP HỌC TẬP - VĂN PHÒNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

LAPTOP GAMING 

 

 

 

LAPTOP MỎNG NHẸ - SANG TRỌNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

 

Bình luận
Top TOP