Tin Tức
Monday, 29/11/2021 11:20

Đánh giá Asus Pro P1440FA: Laptop độ bền cao cho nhu cầu cơ bản

Asus Pro P1440FA là mẫu laptop văn phòng trong phân khúc phổ thông tầm trung, với những đặc điểm và tính năng nổi bật thú vị. Vậy đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Kim Long Center.

 

laptop-Asus Pro P1440FA

 

Thiết kế

 

Là mẫu laptop dành cho công việc, hướng tới nhóm khách hàng văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ nên thiết kế của Asus Pro không quá cầu kỳ, nhưng máy vẫn có điểm nhấn. Với logo Asus mạ chrome bóng nổi bật trên phần nắp máy là tấm hợp kim nhôm sơn đen, bề mặt được xử lý với các đường sọc nhám cho cảm giác sờ vào êm và mịn.

 

thiet-ke-ve-ngoai-asus pro p1440fa

Thiết kế tối giản, bản lề linh hoạt, độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ.

 

Mẫu laptop Asus Pro P1440FA có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ với khả năng chống chịu ngoại lực tác động, trọng lượng máy cũng khá nhẹ chỉ khoảng 1,6 kg, khá dễ dàng cầm nắm trên tay hoặc bỏ vào balo túi xách khi ra ngoài. Và đặc biệt người mua máy sẽ nhận được 24 tháng bảo hành chính hãng Asus  Việt Nam, yên tâm hơn rồi nhé!

 

Màn hình

 

Màn hình của chiếc máy này có kích thước 14 inch, dù độ phân giải của máy không cao chỉ là HD mà thôi, nhưng nhờ độ sáng trung bình màn hình khá cao, cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc ít bị sai lệch, nên vẫn mang lại trải nghiệm khá tốt cho người dùng nói chung trong khi làm việc lẫn khi giải trí.

 

man-hinh-laptop-asus pro p1440fa

Màn 14 inch cho cảm giác như 15,6 inch, có thể mở ra góc 180 độ

 

Bản lề chắc chắn và linh hoạt cho góc mở lên tới 180 độ, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ màn hình với người khác, Asus Pro cũng có webcam để hỗ trợ cho việc học tập online, họp hành trao đổi công việc trong tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp hiện nay. Chưa kể màn hình còn có lớp chống chói Anti Glare giúp hạn chế tình trạng bóng mờ khi sử dụng ở không gian ngoài trời, hay khi có ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp vào.

 

Cấu hình

 

Chiếc máy mình đang có ở đây được trang bị chip Intel i5-10210U, có 4 nhân 8 luồng với mức xung nhịp boost cao 4,2 GHz, đáp ứng mượt mà các tác vụ học tập và làm việc cơ bản. Đi cùng bộ nhớ Ram 8GB cho khả năng xử lý đa nhiệm, máy cũng hỗ trợ nâng cấp thêm Ram với 2 khe Ram. Ổ cứng HDD dung lượng 1TB dư dả cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng.

 

Ngoài ra, card đồ hoạ tích hợp Intel UHD Graphics cũng vẫn cân được các phần mềm đồ họa, chỉnh sửa ảnh ở mức độ vừa phải, rồi chơi các tựa game online nhẹ nhàng.

 

cau-hinh-trang-bi-asus pro p1440fa

Trang bị chip Intel thế hệ thứ 10 có xung nhịp khá cao, tiết kiệm năng lượng

 

Đặc biệt, trong tháng 11 này Kim Long Center đang có chương trình khuyến mãi lớn: MIỄN PHÍ NÂNG CẤP SSD 128GB chuẩn M.2 PCIe NVMe cho những bạn mua chiếc máy này, cùng những phần quà hấp dẫn khác.

 

Bàn phím

 

Bàn phím trên Asus Pro được làm thấp hơn so với khu vực xung quanh, bàn phím dạng chiclet với bề mặt tiếp xúc phím khá lớn, độ nảy tương đối, cho cảm giác gõ dễ dàng, thoải mái trong thời gian dài.

 

Touchpad của máy có kích thước khá lớn, cảm giác rê vuốt lướt mượt mà, độ nhạy khá, hỗ trợ các thao tác đa điểm. Trên Asus Pro P1140FA được tích hợp thêm cảm biến vân tay, giúp việc đăng nhập máy nhanh hơn cũng như tăng tính bảo mật cho thông tin, dữ liệu cá nhân.

 

Cổng kết nối

 

P1440FA sở hữu đầy đủ và đa dạng các cổng kết nối, hỗ trợ tối ưu cho người dùng truyền tải dữ liệu và kết nối với các thiết bị ngoại vi khác bên ngoài. Chúng ta có tổng cộng 4 cổng USB-A, jack tai nghe kèm mic 3.5, cổng mạng LAN, cổng HDMI, khe đọc thẻ nhớ SD, cổng VGA, và module ổ đĩa DVD tùy chọn.

 

Rất hiếm có mẫu laptop nào trong phân khúc này có được trang bị nhiều các cổng kết nối như Asus Pro P1440FA.

Bình luận
Top TOP