Địa chỉ mua laptop uy tín tại Hóc Môn
Tin Tức
Thursday, 04/04/2024 17:18

Địa chỉ mua laptop uy tín tại Hóc Môn

Với sự phát triển công nghệ ngày càng gia tăng, người dân sinh sống tại Hóc Môn cũng có thêm nhiều nhu cầu về việc sử dụng đồ công nghệ điển hình là laptop, nhưng hầu hết các trung tâm chuyên cung cấp laptop uy tín lại nằm ở trung tâm của thành phố. Biết được nhu cầu đó của khách hàng mà Kim Long Center - nơi chuyên cung cấp laptop uy tín trên toàn quốc đã trở thành địa chỉ quen thuộc mà nhiều người dùng laptop tìm đến mua hàng.

Giới thiệu cửa hàng laptop uy tín tại Hóc Môn

 

 

Tuy nằm ở khu vực ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh nhưng Hóc Môn lại là nơi có nhiều điểm tham quan, ngắm cảnh cũng như du lịch trong thành phố. Nhưng với mức sống và nhu cầu cao mà người dân sinh sống tại nơi đây cũng có thêm cho mình những tiêu chuẩn cao trong việc lựa chọn các đồ dùng công nghệ cao đặc biệt là laptop.

 

Cửa hàng Kim Long Center - cơ sở uy tín về laptop tại TP.HCM

 

Về dịch vụ của Kim Long Center

 

Đảm bảo giá tốt trên thị trường

Với chính sách giá tốt nhất trên thị trường, cửa hàng laptop Kim Long Center luôn đảm bảo cho khách hàng một mức giá vô cùng hợp lý khi đến mua máy tại cửa hàng.

 

Đa dạng các mẫu mã

Cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo… phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mức giá ổn định, đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, ngoài ra khi đến mua hàng tại cửa hàng laptop Kim Long Center khách hàng còn được hỗ trợ thêm bộ phụ kiện chuột, balo, túi chống sốc cùng voucher mua hàng và các hỗ trợ khác như vệ sinh máy, nâng cấp máy với mức giá phải chăng.

 

 

Những lưu ý khi mua laptop tại Kim Long Center

 

Dịch vụ bảo hành chính hãng

Đến với cửa hàng laptop Kim Long Center, Kim Long Center luôn đảm bảo cho khách hàng của mình một mức bảo hành cao với gói Bảo Hành Vàng trị giá 499k, cùng các hỗ trợ hấp dẫn khác như:

+ Giao hàng miễn phí nội thành, ship COD

+ Hỗ trợ đổi trả máy mới trong vòng 15 ngày

+ Tặng E-Voucher trị giá 200k

+ Giảm 10% nâng cấp linh kiện máy

+ Miễn phí lắp đặt, cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà

+ Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 

+ Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại

 

Chất lượng sản phẩm tại Kim Long Center

Cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center luôn đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm nên khách hàng có thể an tâm khi mà đến mua hàng tại Kim Long Center. Đảm bảo hàng đến tay khách hàng luôn là hàng chính hãng và bền bỉ.

 

Ngoài ra Kim Long Center còn mách bạn thêm

Để tìm ra một chiếc laptop phù hợp với bản thân thì bạn cần phải xác định được nhu cầu của bản thân khi sử dụng laptop là gì, mức tài chính của mình cho một chiếc laptop ra sao. Từ đó mới có thể chọn được chiếc laptop mà mình mong muốn.

Việc chọn lựa cửa hàng mua laptop cũng là một quyết định khá quan trọng, thế nên bạn nên chọn mua laptop ở những cơ sở uy tín, cửa hàng uy tín, địa chỉ uy tín để đảm bảo về quyền lợi của mình khi mua và sử dụng máy nhé.

 

 

Lời kết

 

Là nơi chuyên cung cấp laptop uy tín tại thành phố, cửa hàng laptop Kim Long Center luôn tự hào là nơi chuyên cung cấp đến cho khách hàng của mình những sản phẩm với chất lượng cao cùng những ưu đãi hấp dẫn. Cửa hàng laptop Kim Long Center còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc thế nên nếu bạn đang ở Hóc Môn và ngại xa thì đừng lo đã Kim Long Center hỗ trợ bạn hết mình nhé.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- 125/4 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

- 321 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: Sale@kimlongcenter.com

Website: https://kimlongcenter.com/ 

Hotline: 0792 890 890

 

LAPTOP HỌC TẬP - VĂN PHÒNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

LAPTOP GAMING 

 

 

 

LAPTOP MỎNG NHẸ - SANG TRỌNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

Bình luận
Top TOP