Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Thái Nguyên
Tin Tức
Friday, 05/04/2024 10:10

Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Thái Nguyên

Với nhu cầu sử dụng laptop cao trong đời sống hiện nay thì việc lựa chọn cửa hàng laptop uy tín để mua cũng là một trong những yếu tố khá nan giải. Vậy thì hôm nay hãy cùng Kim Long Center tìm hiểu qua các cửa hàng laptop uy tín để bạn có thể dễ dàng chọn lựa tại Thái Nguyên nhé.

Giới thiệu cửa hàng laptop uy tín tại Thái Nguyên

 

Là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Thái Nguyên được biết đến là nơi có nền kinh tế phát triển nhanh nhất vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ cùng với biệt danh “đệ nhất danh trà” với vùng trà nổi tiếng nhất cả nước. Hiện nay, Thái Nguyên đang là một trong những nơi được Samsung đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam góp phần đưa nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng nhanh, vì điều đó mà nhu cầu sử dụng đồ công nghệ tại Thái Nguyên cũng ngày càng tăng cao đặc biệt trong đó chính là nhu cầu về sử dụng laptop. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng mà cửa hàng laptop Kim Long Center đã trở thành một trong những địa chỉ mua laptop uy tín tại Việt Nam mà mọi người nhất định phải xem qua. 

 

Cửa hàng Kim Long Center - địa chỉ uy tín khi chọn mua laptop 

 

Về dịch vụ của Kim Long Center

 

Đảm bảo giá tốt trên thị trường

 

Nói về việc ổn định giá trên thị trường mua bán laptop thì cửa hàng laptop Kim Long Center luôn bảo đảm cho người mua một mức giá vô cùng tốt, hỗ trợ hết mình cho khách hàng để có thể mua được những chiếc laptop ưng ý với mức giá hợp lý.

 

Đa dạng các mẫu mã

 

Tại cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center luôn có đa dạng các dòng laptop đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Dell, HP, Lenovo với nhiều phân khúc phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.  

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Khi mua laptop tại cửa hàng laptop Kim Long Center là địa chỉ mua laptop uy tín, ngoài việc mua được máy ở mức giá tốt thì Kim Long Center còn đi kèm cho khách hàng bộ phụ kiện chuột, balo, túi chống sốc cùng voucher mua hàng và các hỗ trợ khác như vệ sinh máy, nâng cấp máy với mức giá phải chăng.

 

Những lưu ý khi mua laptop tại Kim Long Center

 

Dịch vụ bảo hành chính hãng

 

Hiểu được sự quan tâm của khách hàng trước và sau khi mua laptop thế nên cửa hàng laptop Kim Long Center luôn đảm bảo cho khách hàng của mình một mức bảo hành cao với gói Bảo Hành Vàng trị giá 499k, cùng các hỗ trợ hấp dẫn khác như:

+ Giao hàng miễn phí nội thành, ship COD

+ Hỗ trợ đổi trả máy mới trong vòng 15 ngày

+ Tặng E-Voucher trị giá 200k

+ Giảm 10% nâng cấp linh kiện máy

+ Miễn phí lắp đặt, cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà

+ Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 

+ Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại

 

Chất lượng sản phẩm tại Kim Long Center

 

Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu thì bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng laptop Kim Long Center, với những dòng máy có xuất xứ rõ ràng và mức bảo hành cao. Ngoài ra cửa hàng laptop Kim Long Center còn hỗ trợ đổi trả khi máy gặp lỗi sản xuất, đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng máy.

 

Ngoài ra Kim Long Center còn mách bạn thêm

 

Trước khi lựa chọn laptop thì bạn nên có cho mình một ý tưởng cố định về chiếc laptop mà sẽ chọn mua như là laptop sẽ dùng cho nhu cầu nào, mức giá ra sao, cầu hình như nào…

Việc chọn lựa cửa hàng mua laptop cũng là một quyết định khá quan trọng, thế nên bạn nên chọn mua laptop ở những cơ sở uy tín, cửa hàng uy tín, địa chỉ mua laptop uy tín để đảm bảo về quyền lợi của mình khi mua và sử dụng máy nhé.

 

Lời kết

 

Cửa hàng laptop Kim Long Center là một trong những địa chỉ mua laptop uy tín có tên tuổi trên thị trường kinh doanh laptop tại Việt Nam với đa dạng các thương hiệu như Dell, HP, Lenovo… thế nên nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn cửa hàng nào để chọn mua laptop thì hãy đến ngay với Kim Long Center nhé.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- 125/4 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

- 321 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: Sale@kimlongcenter.com

Website: https://kimlongcenter.com/ 

Hotline: 0792 890 890

 

LAPTOP HỌC TẬP - VĂN PHÒNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

LAPTOP GAMING 

 

 

 

LAPTOP MỎNG NHẸ - SANG TRỌNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

Bình luận
Top TOP