Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Thành phố Thủ Đức
Tin Tức
Friday, 05/04/2024 10:31

Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Thành phố Thủ Đức

Là thành phố nằm trong thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thủ Đức là một trong những thành phố phát triển nhất trong cả nước. Nền công nghệ 4.0 đã giúp cho đời sống của người dân tại thành phố Thủ Đức phát triển nhanh chóng hơn, với các công trình và cơ sở vật chất vượt bậc. Nhiều cửa hàng bán đồ công nghệ cao cũng tập trung nhiều ở khu vực này tuy nhiên thì việc lựa chọn nơi uy tín mua hàng cũng là câu hỏi khó. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi bán laptop uy tín tại Thủ Đức vậy thì hãy cùng Kim Long Center xem qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu nơi mua laptop uy tín tại thành phố Thủ Đức

 

 

Thành phố Thủ Đức còn là nơi quy tụ của nhiều trường đại học, cao đẳng nổi tiếng và danh giá trong cả nước thu hút nhiều sinh viên khắp nơi đổ về đây học tập. Biết được tiềm năng về khách hàng tại thành phố Thủ Đức, cửa hàng laptop Kim Long Center đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp laptop uy tín trong thành phố mà mọi người nhất định phải ghé qua. 

 

Cửa hàng Kim Long Center - nơi uy tín về laptop tại TP.HCM

 

Về dịch vụ của Kim Long Center

 

Đảm bảo giá tốt trên thị trường

Với chính sách giá tốt nhất trên thị trường, cửa hàng laptop Kim Long Center luôn đảm bảo cho khách hàng một mức giá vô cùng hợp lý khi đến mua máy tại cửa hàng.

 

Đa dạng các mẫu mã

Tại cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center luôn có đa dạng các dòng laptop đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Dell, HP, Lenovo… với nhiều phân khúc phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi mua laptop tại cửa hàng laptop Kim Long Center ngoài việc mua được máy ở mức giá tốt thì Kim Long Center còn đi kèm cho khách hàng bộ phụ kiện chuột, balo, túi chống sốc cùng voucher mua hàng và các hỗ trợ khác như vệ sinh máy, nâng cấp máy với mức giá phải chăng.

 

 

Những lưu ý khi mua laptop tại Kim Long Center

 

Dịch vụ bảo hành chính hãng

Với tiêu chí luôn đảm bảo cho khách hàng của mình có trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất, cửa hàng laptop Kim Long Center còn đi kèm cho khách hàng của mình một mức bảo hành cao với gói Bảo Hành Vàng trị giá 499k, cùng các hỗ trợ hấp dẫn khác như:

+ Giao hàng miễn phí nội thành, ship COD

+ Hỗ trợ đổi trả máy mới trong vòng 15 ngày

+ Tặng E-Voucher trị giá 200k

+ Giảm 10% nâng cấp linh kiện máy

+ Miễn phí lắp đặt, cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà

+ Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 

+ Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại

 

Chất lượng sản phẩm tại Kim Long Center

Cửa hàng laptop Kim Long Center là địa chỉ uy tín và lâu năm chuyên cung cấp laptop uy tín, chất lượng trong thành phố. Các sản phẩm tại cửa hảng laptop Kim Long Center luôn được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đem đến cho khách hàng, vì thế mà bạn có thể yên tâm khi chọn và mua hàng tại Kim Long Center.

 

Ngoài ra Kim Long Center còn mách bạn thêm

Trước khi chọn mua laptop thì bạn nên có sẵn cho mình một hình dung về chiếc laptop bạn sẽ mua trông như thế nào, phục vụ cho nhu cầu nào và mức tài chính ra sao để có thể dễ dàng hơn trong việc mua hàng.

Khi chọn mua một chiếc laptop thì việc lựa chọn cửa hàng uy tín, địa chỉ uy tín để mua hàng cũng là một vấn đề mà khách hàng cần quan tâm, việc tìm hiểu các cửa hàng trước khi mua sẽ giúp cho bản thân tránh được những cửa hàng không uy tín, tránh việc mua hàng kém chất lượng.

 

 

Lời kết

 

Cùng với sự uy tín và tên tuổi của mình trên thị trường, cửa hàng laptop Kim Long Center luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp laptop uy tín trong thành phố với đa dạng các mẫu mã laptop và chính sách bảo hành, đảm bảo cao cho khách hàng khi đến mua. Nếu như bạn đang tìm một nơi bán laptop uy tín với mức giá ổn định thì Kim Long Center chính là một lựa chọn mà bạn nhất định phải ghé qua.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- 125/4 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

- 321 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: Sale@kimlongcenter.com

Website: https://kimlongcenter.com/ 

Hotline: 0792 890 890

 

LAPTOP HỌC TẬP - VĂN PHÒNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

LAPTOP GAMING 

 

 

 

LAPTOP MỎNG NHẸ - SANG TRỌNG 

 

Sản phẩm tham khảo
Bình luận
Top TOP