Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Tuyên Quang
Tin Tức
Friday, 05/04/2024 10:07

Cửa hàng Laptop, Máy tính uy tín tại Tuyên Quang

Ngày nay, laptop được xem là một vật dùng không thể thiếu cho nhu cầu sử dụng hàng ngày như học tập, làm việc, giải trí... Để có thể mua một chếc laptop là một điều không quá khó khăn, nhưng để có thể tìm một  địa chỉ bán laptop uy tín ở Tuyên Quang thì là một câu chuyện khác. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi bán laptop uy tín tại Tuyên Quang thì hãy cùng Kim Long Center tham khảo qua bài viết này nhé.

 

Giới thiệu cửa hàng laptop uy tín tại Tuyên Quang

 

Là một tỉnh miền núi nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam. Với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại, người dân ở Tuyên Quang cũng dần dần tìm hiểu thêm về nhiều thiết bị công nghệ cao nhất là laptop. Nhắm đến nhu cầu của khách hàng là tìm kiếm những cửa hàng laptop uy tín tại Việt Nam, cửa hàng laptop Kim Long Center đã trở thành địa chỉ uy tín về laptop mà mọi người nhất định phải ghé qua. 

 

Cửa hàng Kim Long Center - địa chỉ uy tín khi chọn mua laptop 

 

Về dịch vụ của Kim Long Center

 

Đảm bảo giá tốt trên thị trường

 

Khi đến mua hàng tại cửa hàng laptop Kim Long Center, cửa hàng laptop  Kim Long Center là nơi luôn đảm bảo cho khách hàng một mức giá vô cùng hợp lý và tốt hơn so với các nơi khác. Với mong muốn mọi khách hàng đến với Kim Long Center đều có thể chọn được cho mình một chiếc laptop hợp ý, đúng với nhu cầu.

 

Đa dạng các mẫu mã

 

Cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center là địa chỉ mua laptop uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhiều phân khúc của khách hàng. 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Cửa hàng laptop Kim Long Center còn hỗ trợ bạn thêm bộ phụ kiện chuột, balo, túi chống sốc cùng voucher mua hàng và các hỗ trợ khác như vệ sinh máy, nâng cấp máy với mức giá phải chăng khi đến mua hàng tại đây.

 

Những lưu ý khi mua laptop tại Kim Long Center

 

Dịch vụ bảo hành chính hãng

 

Đến với cửa hàng laptop uy tín Kim Long Center luôn đảm bảo cho khách hàng của mình một mức bảo hành cao với gói Bảo Hành Vàng trị giá 499k, cùng các hỗ trợ hấp dẫn khác như:

+ Giao hàng miễn phí nội thành, ship COD

+ Hỗ trợ đổi trả máy mới trong vòng 15 ngày

+ Tặng E-Voucher trị giá 200k

+ Giảm 10% nâng cấp linh kiện máy

+ Miễn phí lắp đặt, cài đặt, vệ sinh máy ngay tại nhà

+ Xử lý các lỗi phần mềm, phần cứng tại nhà 

+ Tiếp nhận bảo hành tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại

 

Chất lượng sản phẩm tại Kim Long Center

 

Nói về chất lượng sản phẩm thì cửa hàng laptop Kim Long Center luôn lựa chọn và bày bán các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường và có chất lượng cao, đảm bảo hàng đến tay khách hàng luôn là hàng chính hãng và bền bỉ.

 

Ngoài ra Kim Long Center còn mách bạn thêm

 

Muốn chọn được một chiếc laptop thì bạn cần phải hiểu được mục đích của mình là sử dụng laptop cho nhu cầu gì và mức giá mà bản thân có thể bỏ ra cho một chiếc laptop ra sao.

Nên lựa chọn các cửa hàng uy tín, địa chỉ mua laptop uy tín trên thị trường để chọn mua laptop, đừng vội vì một số nơi có giá cả rẻ hơn so với đa số mà chất lượng lại không đảm bảo được cho bạn nhé.

 

Lời kết

 

Cửa hàng laptop Kim Long Center là một trong những địa chỉ mua laptop uy tín, có tên tuổi trên thị trường kinh doanh laptop với đa dạng các thương hiệu như Dell, HP, Lenovo… thế nên nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn cửa hàng nào để chọn mua laptop thì hãy đến ngay với Kim Long Center nhé.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

- 125/4 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

- 321 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: Sale@kimlongcenter.com

Website: https://kimlongcenter.com/ 

Hotline: 0792 890 890

 

LAPTOP HỌC TẬP - VĂN PHÒNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

LAPTOP GAMING 

 

 

 

LAPTOP MỎNG NHẸ - SANG TRỌNG 

 

Sản phẩm tham khảo

 

 

Bình luận
Top TOP