Tin Tức
Friday, 02/04/2021 10:25

Giới Thiệu MSI Bravo 15– Laptop Gaming 7nm Cao Cấp

Giới Thiệu MSI Bravo 15– Laptop Gaming 7nm Cao Cấp Với Full Cấu Hình Từ AMD

 

Tiếp nối sự thành công từ tiền nhiệm MSI Alpha 15 ra mắt hồi năm ngoái trong việc sử dụng card đồ họa công nghệ 7nm, hãng MSI tiếp tục cải tiến và cho lên kệ chiếc laptop MSI Bravo 15 mới. Ngoài việc duy trì hiệu suất từ card đồ họa của AMD, năm nay Bravo 15 cũng “tân trang nội thất” với CPU AMD Ryzen 4000 mới nhất.

 

MSI BRAVO 15

 

Cùng Kim Long Center đánh giá MSI Bravo 15 trong bài viết bên dưới để xem chiếc máy này sẽ mang lại những gì bất ngờ cho game thủ trong năm nay nhé.

 

MSI Bravo 15 - Thiết kế “cũ mà mới”

 

Laptop MSI Bravo 15 vẫn giữ được thiết kế tối giản nhưng đầy chất game tương tự như các sản phẩm dòng GF của hãng. Nắp máy và viền xung quanh bàn phím và được gia công từ chất liệu kim loại mang tính thẩm mỹ cao, mặt dưới vẫn là nhựa nhưng nhìn chung Bravo 15 vẫn là một chiếc laptop gaming cứng cáp và mạnh mẽ.

 

Thiết kế kim loại mang tính thẩm mỹ cao

Thiết kế kim loại mang tính thẩm mỹ cao

 

MSI đã lắng nghe người dùng hơn khi cải tiến về mặt logo của máy. Trong khi tiền nhiệm MSI Alpha 15 được thiết kế với logo rời, dễ dàng bị bong tróc sau một thời gian sử dụng thì logo trên Bravo 15 đã được khắc trực tiếp lên máy như những người anh em khác trong ngôi nhà chung MSI. Điểm khác biệt giúp Bravo không nhẫm lần với bất kì chiếc laptop nào là logo Lôi Điểu màu đen quyền lực ở giữa nắp máy (thay vì màu xanh như trên laptop Alpha 15).

 

Logo Lôi Điểu chạm khắc ấn tượng

Logo Lôi Điểu chạm khắc ấn tượng

 

Về kích thước, MSI Bravo 15 có kích thước dài, rộng, dày lần lượt là 359 x 254 x 21.7mm. Song song đó, khối lượng cũng khá lí tưởng với 1.96kg giúp người dùng dễ dàng đặt máy vào balo và di chuyển hàng ngày.

 

Mỏng nhẹ gọn gàng

Mỏng nhẹ gọn gàng

 

Màn hình đến 144hz với công nghệ AMD FreeSync

 

Laptop gaming MSI Bravo 15 sở hữu màn hình viền mỏng Thin Benzel ở 2 bên máy trong thiết kế 15.6”. Độ phân giải FHD kết hợp tấm nền IPS là những yếu tố mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết với góc nhìn rộng cho game thủ.

 

Màn hình 15.6” viền mỏng sắc nét (Ảnh: AMD)

Màn hình 15.6” viền mỏng sắc nét (Ảnh: AMD)

 

Tương tự như MSI Alpha 15 thì máy vẫn đi kèm với trang bị tần số quét màn hình lên đến 144Hz. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cấu hình tích hợp công nghệ AMD FreeSync ™ Premium để tận hưởng những màn game mượt mà, tạm biệt hiện tượng rách hình, xé hình với hiệu năng cao nhất.

 

Màn hình tích hợp công nghệ AMD FreeSync với tần số quét đến 144hz (Ảnh:AMD)

Màn hình tích hợp công nghệ AMD FreeSync với tần số quét đến 144hz (Ảnh:AMD)

 

Hiệu năng cải tiến với CPU AMD Ryzen 4000 mới nhất

 

Là sản phẩm kế nhiệm Alpha 15, dòng Bravo vẫn thừa hưởng sức mạnh GPU đến từ AMD RX 5500M 4GB GDDR6. Tuy nhiên, CPU của Bravo 15 được nâng cấp hơn với trang bị chip lên đến AMD Ryzen 7 4800H thay vì series 3000 như trước.

 

Vi xử lý AMD Ryzen 4000 series mới nhất (Ảnh: AMD)

Vi xử lý AMD Ryzen 4000 series mới nhất (Ảnh: AMD)

 

Được xây dựng dựa trên tiến trình 7nm đột phá với kiến trúc Zen 2, bộ xử lý di động AMD Ryzen ™ 7 4800H cộng hưởng với card đồ họa Radeon ™ RX 5500M hứa hẹn sẽ cung cấp hiệu suất máy tính để bàn trong laptop gaming mỏng nhẹ, cho gamer tận hưởng trải nghiệm đa phương tiện và chơi game với hiệu suất cao hơn gấp đôi so với thế hệ trước.

 

CPU và GPU đều đến từ AMD

CPU và GPU đều đến từ AMD

 

Mức FPS trung bình trên các tựa game online

Mức FPS trung bình trên các tựa game online

 

Mức FPS khi test giữa AMD Ryzen 7 3500H và Ryzen 7 4800H (Ảnh: AMD)

Mức FPS khi test giữa AMD Ryzen 7 3500H và Ryzen 7 4800H (Ảnh: AMD)

 

Mức FPS test game AAA 1080p

Mức FPS test game AAA 1080p

 

Hậu thuẫn cho vi xử lý là 2 slots RAM DDR4 có khả năng nâng cấp đến 64GB, 1 khe SSD MVMe PCIe Gen 3 và 1 khe SSD Combo MVMe PCIe Gen 3/SATA đảm đương khả năng xứ lý đa nhiệm mượt mà, nhanh chóng cũng như cân game tốt.

 

Bàn phím Led đỏ nổi bật

 

MSI Bravo 15 gaming sở hữu hệ thống phím Backlight với đèn Led đỏ nổi bật trên nền đen của tổng thể. Layout thân thiện với người dùng, các phím có gờ nổi lên và làm lớn hơn giúp tăng độ chính xác khi nhấn phím, đây là điểm đặc biệt hữu ích cho các gamer.

 

Bàn phím Led đỏ

Bàn phím Led đỏ

 

Mặc dù không hỗ trợ RGB nhưng nhìn chung tổng thể bàn phím cho bạn cảm giác thích mắt, bàn kê tay thoáng giúp bạn kê tay thoải mái để chơi game tốt hơn trong thời gian dài.

 

Công nghệ tản nhiệt độc quyền với Cooler Boost 5

 

Tự hào là nhà sản xuất laptop gaming với công nghệ tản nhiệt hàng đầu, MSI luôn trang bị cho sản phẩm của mình thiết kế và các giải pháp làm mát tối ưu nhất. Với công nghệ Cooler Boost 5, MSI Bravo 15 sở hữu bên trong thân máy đến 6 ống đồng và 2 quạt để giải nhiệt cho cả CPU lẫn GPU. Chúng hoạt động một cách hài hòa bằng cách giảm thiểu nhiệt và tối đa hóa luồng khí để có hiệu suất chơi game mượt mà trong khung máy nhỏ gọn.

 

Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5

Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5

 

Ngoài ra, thiết kế bản lề trên laptop MSI Bravo 15 cũng được nâng lên một chút khi bạn mở máy. Từ đó gia tăng khả năng tản nhiệt hơn khi bạn làm việc và giải trí với hiệu suất cao.

 

Thời lượng pin lên đến 7h

 

Với trang bị pin 3 cell 51Whr, MSI Bravo 15 laptop được thử nghiệm theo tiêu chuẩn MobileMark 2014 và cho kết quả là thời lượng sử dụng pin lên đến 7 giờ. Từ đó cho thấy máy có khả năng đáp ứng tốt cho công việc lẫn giải trí hàng ngày của bạn với năng suất cao(*).

(*) Thời lượng pin thay đổi tùy theo thông số kỹ thuật và cấu hình hệ thống.

 

Thời lượng pin lên đến 7h

Thời lượng pin lên đến 7h

 

Độc quyền MSI: Phần mềm Dragon Center & ứng dụng MSI App Player

 

Với phần mềm Dragon Center độc quyền của MSI, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh laptop theo cách mà bạn muốn. Điển hình là bật chế độ Gaming Mode chỉ bằng một cú nhấp chuột, kiểm soát tình trạng pin hiệu quả, quay màn hình để ghi lại những pha tấn công đẹp mắt,... tất cả đều sẽ được điều chỉnh và tối ưu hóa dễ dàng chỉ với một hệ thống duy nhất.

 

Phần mềm Dragon Center

Phần mềm Dragon Center

 

Ngoài ra, với sự hợp tác độc quyền giữa MSI và BlueStacks thì ứng dụng MSI App Player cũng được ra đời để giúp gamer có thể trải nghiệm các tựa game mobile phổ biến ngay trên laptop MSI, có thể kể đến như Arena of Valor, Free Fire, Clash of Clans hay PUBG Mobile,...

 

MSI App Player

MSI App Player

 

Cổng kết nối đa dạng dễ dàng liên kết thiết bị ngoài

 

Các cổng kết nối trên Bravo 15 khá đa dạng để bạn liên kết các thiết bị ngoại vi cũng như mở rộng nhiều màn hình để trải nghiệm giải trí tốt hơn. Cổng I/O bao gồm: RJ45, HDMI, 2 USB-C 3.2 gen 1 và 2 USB-A 3.2 Gen 1.

 

Đa dạng kết nối

Đa dạng kết nối

 

Lời kết

 

Với những cải tiến về mặt hiệu năng cũng như trong thiết kế, laptop gaming MSI Bravo 15 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm game vượt trội cho game thủ trong phân khúc giá phổ thông. Hãy đến ngay Kim Long Center để nhận giá MSI Bravo 15 tốt nhất thị trường các bạn nhé.

 

Xem thêm:

|| Top 5 laptop MSI hot nhất 2021.

|| Top 8 laptop gaming đáng mua nhất 2021.

Bình luận
Top TOP