Tin Tức
Saturday, 15/01/2022 17:26

HP Pavilion x360 14 - xoay gập, trang bị phần mềm cao cấp

 

HP Pavilion x360 14 - xoay gập dễ dàng, trang bị phần mềm cao cấp

 

HP Pavilion x360 là dòng laptop cảm ứng gập xoay được yêu thích của HP với thiết kế mỏng nhẹ, đa dạng tư thế, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Phiên bản năm nay, HP Pavilion x360 14 sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường với màu sắc đa dạng hơn và trang bị phần mềm cao cấp hơn.

 

HP-Pavilion-x360-14

 

Bản lề 360 độ, chất liệu thân thiện với môi trường

 

HP Pavilion x360 với 3 lựa chọn màu sắc ánh bạc, vàng ấm của đất, xanh đại dương với mỏng chỉ 1.9mm và nhẹ 1.55 kg cùng với 4 cạnh viền mỏng cho tỷ lệ màn hình đạt 88.92% so với thân máy. 

 

Vỏ máy được hình thành từ lớp chất liệu đặc biệt, không những giúp máy có trọng lượng nhẹ hơn mà còn giúp tăng độ bền đáng kể. Sản phẩm đạt chứng nhận Energy Star và tiêu chuẩn bạc Epeat với bao bì hộp bên ngoài hoàn toàn sử dụng nguyên liệu có thể tái chế. Đây được xem là một bước cải tiến lớn, đóng góp vào sự phát triển bền vững của HP.

 

Ở tư thế gập, máy hỗ trợ bàn phím ảo tích hợp nút bấm tăng giảm âm lượng, điều chỉnh sáng tối. Màn hình cảm ứng được phủ kính nên rất dễ dàng thao tác, thích hợp để sáng tạo các bản vẽ kỹ thuật, trình bày ý tưởng… 

 

HP-Pavilion-x360-14-gap-xoay

 

Máy sử dụng màn hình FHD, tấm nền IPS cho độ sắc nét cao, độ sáng lên đến 250 nits cùng với sự hỗ trợ của công nghệ Brightview, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho cả công việc lẫn giải trí. Phần loa được dịch chuyển xuống phía dưới thân máy, kết hợp hệ thống B&O mang đến chất âm trung thực hơn bao giờ hết.

 

Phần mềm Omen Gaming Hub

 

Máy được trang bị Omen Gaming Hub thường chỉ xuất hiện trên laptop gaming cao cấp của HP, mang đến nhiều tiện ích như điều chỉnh hiệu năng, hiển thị các chỉ số chính trong thời gian thực. Nhờ đó, người dùng có thể theo dõi hiệu suất, xem thư viện hình nền độc quyền hay kết nối bạn bè khi khi chơi game qua tính năng Oasis Omen.

 

Ngoài ra, khả năng tản nhiệt trên HP Pavilion x360 cũng tốt hơn thế hệ trước khi được bổ sung các khe tản nhiệt bên hông máy giúp người dùng có thể đặt máy ở nhiều tư thế mà không lo hệ thống máy bị nóng dù làm việc ở cường độ cao.

 

Omen-Gaming-Hub

 

Pavilion X360 được trang bị bộ xử lý Intel thế hệ 11, card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics giúp máy tự tin xử lý tác vụ văn phòng một cách mượt mà, thậm chí có thể dựng video hay chơi các game online ở mức đồ họa trung bình.

 

HP cũng trang bị cho dòng máy mới này bộ nhớ RAM 8GB chuẩn DDR4, SSD PCIe NVMe 512GB tốc độ cao. Ngoài ra, máy còn được tích hợp trợ lý ảo Alexa, 5G cho việc kiểm soát thiết bị và tăng cường đường truyền trực tuyến cho công việc hiệu quả hơn.

 

Bình luận
Top TOP