Tin Tức
Friday, 25/02/2022 10:18

Intel ra mắt bộ vi xử lý di động thế hệ thứ 12 hoàn toàn mới

 

Intel ra mắt bộ vi xử lý di động thế hệ thứ 12 hoàn toàn mới

 

Trong năm nay, dự kiến bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 cung cấp hiệu năng cho hơn 250 máy tính với thiết kế mỏng nhẹ, bao gồm hơn 100 thiết bị mới được chứng nhận Intel Evo.

 

Bo-vi-xu-ly-intel-core-the-he-thu-12-1

 

Những thiết bị đầu tiên sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3 năm 2022 với hơn 250 thiết bị lần lượt ra mắt trong năm nay đến từ Acer, Asus, Dell, Fujitsu, HP, Lenovo, LG, MSI, NEC, Samsung và các hãng khác. Từ các yếu tố hình thức siêu mỏng đến hiệu suất hàng đầu trong một thiết kế đẹp mắt, cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sở hữu công năng hàng đầu và công nghệ tiên tiến.

 

Bộ vi xử lý di động mới nhất của Intel dựa trên kiến ​​trúc kết hợp hiệu suất của Intel, sử dụng hai vi kiến ​​trúc lõi mới, nhân hiệu năng cao Performance cores (P-cores) và nhân tiết kiệm điện Efficient cores (E-core) trên một khuôn vi xử lý duy nhất. Từ việc thực hiện những cuộc gọi video đến duyệt web và chỉnh sửa ảnh, các tác vụ được đặt vào đúng lõi, đúng thời điểm một cách thông minh để đảm bảo khả năng đa nhiệm tối ưu với Intel Thread Director trên Windows 11.

 

Bo-vi-xu-ly-intel-core-the-he-thu-12-2

 

Intel Core thế hệ thứ 12 mới mang lại:

 

- Kiến trúc lõi hoàn toàn mới với tối đa 14 lõi (6 lõi P và 8 lõi E).

- Tích hợp đồ họa Intel Iris Xe lên đến 96EU.

- Hỗ trợ bộ nhớ rộng cho DDR5 / LPDDR5 và DDR4 / LPDDR4.

- Quy mô đáng kinh ngạc với hiệu suất đa luồng nhanh hơn tới 70%.

- Hiệu suất gần gấp đôi cho kết xuất 3D – lý tưởng cho những nhà sáng tạo nội dung ưa dịch chuyển.

- Năng suất vượt trội với khả năng chỉnh sửa ảnh nhanh hơn tới 30%.

- Tích hợp Intel Wi-Fi 6E (Gig +) để cải thiện hiệu suất không dây, khả năng phản hồi và độ tin cậy.

- Thunderbolt 4 đem đến giải pháp cáp nhanh, đơn giản và đáng tin cậy nhất cho bất kỳ đế cắm, màn hình hoặc phụ kiện nào.

- Intel IPU 6.0 đảm bảo hình ảnh chất lượng cao và tiết kiệm điện năng, nhằm cải thiện trải nghiệm họp trực tuyến.

 

Intel Evo phiên bản thứ ba:

 

Theo thông số kỹ thuật mới, các thiết kế máy tính xách tay đạt chứng nhận “Chuẩn Intel Evo” sẽ có khả năng thực hiện những tác vụ chuyên sâu nhất, đảm bảo trải nghiệm họp trực tuyến vượt trội bên cạnh khả năng phản hồi, khởi chạy tức thì, thời lượng pin chất lượng và sạc nhanh. Laptop đạt chuẩn Intel Evo sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 được tối ưu hóa cho hoạt động đa nhiệm – đồng thời duy trì kết nối tuyệt vời.

 

Bo-vi-xu-ly-intel-core-the-he-thu-12-3

 

Nhờ những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc hợp tác với 150 đối tác trong hệ sinh thái, hơn 100 hệ thống sở hữu chứng nhận Intel Evo đang rất được mong đợi trong năm nay, với các hệ thống lần đầu tiên bao gồm màn hình gập và thiết kế Intel Core H-series thế hệ thứ 12.

 

Bình luận
Top TOP