Tin Tức
Monday, 24/08/2020 16:53

Lenovo ra mắt Laptop Yoga Duet 7i và Ideapad Duet 3i với bàn phím Blutooth có thể tháo rời

Lenovo ra mắt Laptop Yoya Duet 7i và Ideapad Duet 3i với bàn phím Blutooth có thể tháo rời

 

Lenovo đang bổ sung hai thiết bị mới vào dòng laptop mỏng nhẹ siêu di động Windows 10 của mình là Yoga Duet 7i IdeaPad Duet 3i. Cả hai đều là những thiết bị 2 trong 1 hỗ trợ LTE và bàn phím Bluetooth 5.0 để sử dụng được cả ngay khi tháo rời.

 

Lenovo ra mắt Laptop Yoya Duet 7i và Ideapad Duet 3i với bàn phím Blutooth có thể tháo rời

 

Lenovo Yoya Duet 7i

 

Lenovo Yoga Duet 7i là dòng sản phẩm hàng đầu của bộ đôi mới. Thiết bị 2 trong 1 này được trang bị CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 10, RAM tối đa 16GB DDR4, SSD lên đến 1TB PCIe, GPU Intel Iris Plus cùng Windows 10 mang đến sự kết hợp mạnh mẽ giữa hiệu suất thông minh, kết nối và giải trí hoàn hảo.

 

Là PC Yoga đầu tiên sở hữu bàn phím Bluetooth (5.0) có thể tháo rời, Lenovo Yoga Duet 7i cho phép bạn trải nghiệm gõ phím để làm việc tự do hơn kể cả khi bàn phím được tách rời khỏi máy, cộng với chân đế ở mặt sau có thể điều chỉnh giúp bạn xem và chuyển sang chế độ soạn thảo dễ dàng hơn.

 

Lenovo Yoga Duet 7i với thiết kế bàn phím rời

Lenovo Yoga Duet 7i với thiết kế bàn phím rời

 

Máy cũng có màn hình cảm ứng IPS 2K 13” tuyệt đẹp với viền mỏng, đạt 100% sRGB cho gam màu rực rỡ ở độ sáng 450 nits ấn tượng. Với bút cảm ứng đi kèm, Yoga Duet 7i là lựa chọn đáng xem xét cho những người sáng tạo nội dung cần sử dụng các ứng dụng thiết kế phổ biến như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop và Adobe InDesign.

 

Yoga Duet 7i sẽ đi kèm bút cảm ứng tiện lợi

Yoga Duet 7i sẽ đi kèm bút cảm ứng tiện lợi

 

Bên cạnh đó, Lenovo Yoga Duet 7i cũng được cung cấp một loạt các tính năng thông minh khác như camera hồng ngoại hỗ trợ đăng nhập bằng khuôn mặt và dịch vụ thoại với trợ lí ảo Alexa. Đáng chú ý nhất là các tính năng cảm biến hiện diện thông minh từ Glance của Mirametrix giúp bảo vệ màn hình của bạn tránh bị nhìn lén, có thể tạm dừng phát video khi bạn rời khỏi màn hình hay chuyển nội dung từ màn hình chính sang màn hình được kết nối với với cử chỉ đầu.

 

Nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trên Yoga Duet 7i

Nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trên Yoga Duet 7i 

 

Thời lượng pin ước tính trên lapop Duet 7i ước tính lên tới 10.8h và được tối ưu pin nhờ tính năng làm mát thông minh Lenovo Q-Control độc quyền. Ngoài ra, Yoga Duet 7i cũng tương thích với Intel Wi-Fi 6 (Gig +) cho kết nối cực nhanh và khả dụng với vùng phủ sóng LTE/ 4G tùy chọn, cho phép bạn duy trì kết nối từ hầu hết mọi nơi.

 

Thời lượng pin ước tính đến 10.8h

Thời lượng pin ước tính đến 10.8h

 

Về thiết kế, Lenovo Yoga Duet 7i có khối lượng khá nhẹ nhàng với 1.16kg, đi kèm với 2 tùy chọn màu sắc là xám đá phiến (slate grey) và hoa phong lan (orchid hue).

 

Thống số cấu hình Lenovo Yoga Duet 3i

Thống số cấu hình Lenovo Yoga Duet 3i

 

Lenovo Yoga Duet 3i

 

Lenovo IdeaPad Duet 3i cũng là thiết bị 2 trong 1 với khả năng kết nối LTE mà bạn nên xem xét trong mùa hè này. Máy có khối lượng siêu nhẹ chỉ 0,86 kg, cộng thêm kích thước nhỏ gọn nên rất lý tưởng cho sinh viên và cũng như nhân viên văn phòng cần một PC đầy đủ chức năng nhưng mang tính di động cao.

 

Lenovo Ideapad Duet 3i gọn nhẹ chỉ 0.86kg

Lenovo Ideapad Duet 3i gọn nhẹ chỉ 0.86kg

 

Tương tự như Duet 7i, IdeaPad Duet 3i cũng được trang bị bàn phím Bluetooth (5.0) có thể tháo rời cùng chân đế, hỗ trợ thêm bút Lenovo Digital Pen8 cho khả năng ghi chú liền mạch và dễ dàng. Chiếc máy sở hữu CPU Intel Pentium, card đồ họa tích hợp, RAM tối đa 8GB, SSD đến 128GB eMMC, đi kèm với Windows, khả năng tương thích Wi-Fi và Dolby Audio cho âm thanh sống động.

 

Đi kèm với Duet 3i là bàn phím rời cùng chân đế

Đi kèm với Duet 3i là bàn phím rời cùng chân đế

 

Với thiết kế chân đế bằng kim loại và bàn phím rời tiện lợi, bạn có thể sử dụng Lenovo IdeaPad Duet 3i bằng 4 chế độ: máy tính bảng, máy tính xách tay, dạng lều hoặc chế độ đứng cùng màn hình 10.3” FHD IPS ở độ sáng 330 nits.

 

Thiết bị 2 trong 1 cho bạn làm việc và giải trí đa chế độ

Thiết bị 2 trong 1 cho bạn làm việc và giải trí đa chế độ

 

Hiện tại, máy đang sẵn hàng với thiết kế xám chì với những tính năng đáng chú ý như tương tác với trợ lí ảo Cortana và webcam với màn trập đóng/mở tiện lợi. Hãng Lenovo tuyên bố pin của thiết bị Idepad mới có thời lượng sử dụng lên đến 7h chỉ trong một lần sạc.

 

Thống số cấu hình Lenovo Ideapad Duet 3i

Thống số cấu hình Lenovo Ideapad Duet 3i

 

Giá và ngày lên kệ

 

Lenovo Yoga Duet 7i (được gọi là Yoga Duet 2020 tại Trung Quốc) đi kèm vỏ máy, bàn phím và bút cảm ứng sẽ có giá bắt đầu từ $1.316, dự kiến ​​sẽ có sẵn hàng từ tháng 6/2020 trên Lenovo.com.
 

Trong khi đó, Lenovo IdeaPad Duet 3i bao gồm vỏ máy, bàn phím sẽ có giá khởi điểm từ $470 và dự kiến ​​sẽ có sẵn từ tháng 7/ 2020 trên Lenovo.com.

 

Xem thêm:

|| HP Làm Mới Dòng Laptop Business Với Elitebook 800 G7 Trang Bị Intel lẫn AMD

|| Dell nâng cấp dòng G3 và G5 gaming với Dell G3 15 3500 (2020) & Dell G5 5500 (2020)

|| Dell Ra Mắt Loạt Laptop Dòng Latitude Hứa Hẹn Pin Đến 34 Tiếng

|| Top laptop Dell đáng mua nhất hiện tại.

 

Bình luận
Top TOP