Tin Tức
Tuesday, 02/04/2024 14:54

Lựa Chọn Laptop Cho Sinh Viên Ngành Đồ Họa

 

Sản phẩm tham khảo

 

Trong thời đại kỹ thuật ngày càng phát triển như hiện nay, các ngành nghề mới không ngừng thay đổi công nghệ để đáp ứng với yêu cầu mới. Để hoàn thành việc học trên lớp đáp ứng nhu cầu công việc ngày càng phức tạp, đòi hỏi laptop phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các bạn sinh viên. Vậy lựa chọn laptop thế nào mới phù hợp?

Hôm nay, Kim Long Center xin chia sẻ một vài kinh nghiệm lựa chọn laptop cho sinh viên đồ họa từ thấp đến nâng cao.

 

Lựa Chọn Laptop Cho Sinh Viên Ngành Thiết Kế Đồ Họa

Laptop đồ họa phân khúc dưới 17 triệu đồng 

 

Mục tiêu : Học tập, xử lý đồ họa, hình ảnh ở mức cơ bản.

Các phần mềm có thể đáp ứng : Proshow Producer, Photoshop, illustrator, Indesign, LightRoom...

Ở tầm giá này, đa số laptop cơ bản đều trang bị cho mình bộ vi xử lý Core i3 đến Core i5 thế hệ 10 của Intel trở lên,  ngoài ra là các tùy chọn chip Ryzen của AMD, mức RAM tối thiểu nên là 8GB. Các công việc xử lý đồ họa dạng standard với các phần mềm tương đối nhẹ được liệt kê bên trên thì card onboard hiện nay dư sức hiệu chỉnh. 

 

Lenovo Ideapad Flex 5 16ABR8 

 

Lenovo-Ideapad-Flex-5-16ABR8(5).jpg

Mẫu laptop đầu tiên trong phân khúc giá dưới 15 triệu đồng dành cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Lenovo Ideapad Flex 5 16ABR8. Đây là mẫu laptop xoay gập 360 độ - “hô biến” cái là thành máy tính bảng chỉ trong vài giây.  

Vỏ máy Lenovo Ideapad Flex 5 16ABR8 được làm bằng kim loại nguyên khối được phủ thêm lớp màu xám nhám trông rất là sang trọng, và đặc biệt là không gây bám vân tay cho người dùng. Cạnh viền vuông vức, góc cạnh bo tròn với phần bản lề được làm bằng thép vô cùng cứng cáp và chắc chắn, dễ dàng cho anh em team thiết kế tha hồ mà cầm nắm. 

Laptop được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen™ 5-7530U với tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 4.50GHz cùng bộ nhớ đệm 16MB giúp đáp ứng nhanh mọi tác vụ, rút ​​ngắn thời gian chờ đợi. Đi kèm với đó là card đồ họa tích hợp AMD Radeon™ Graphics - “cánh tay đắc lực” hoàn hảo dành cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa như : thiết kế đồ họa 2D trên Photoshop, AI, edit video,... Bộ nhớ trong 16GB DDR4 Bus 4266MHz cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, cùng với đó là ổ cứng 512GB SSD SSD giúp tăng tốc độ máy tính toàn diện, từ khởi động máy cho đến tốc độ mở các ứng dụng.  Với tầm giá dưới 17 triệu, chắc chắn mẫu laptop Lenovo Ideapad Flex 5 lý tưởng này sẽ không làm bạn thất vọng. 

 

|| Xem ngay Lenovo IdeaPad Flex 5 16ABR8 tại đây 

 

Dell Vostro 15 3530 80GG9 

 

laptop-Dell-Vostro-15-3530-80GG9(1).jpg

 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc laptop cho chuyên ngành thiết kế đồ họa 2D nhưng cho thiết kế thanh lịch hiện đại cùng hiệu năng mạnh mẽ thì Dell Vostro 15 3530 80GG9 chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. 

 

Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, có bản lề chắc chắn, giúp bảo vệ máy khỏi va đập và trầy xước. Với trọng lượng chỉ 1.7kg, đây là một chiếc laptop 15.6 inch nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo khi di chuyển.

 

Laptop sở hữu hiệu năng mạnh mẽ từ con chip thế hệ thứ 13 intel core i5-1235U giúp điều chỉnh, cân bằng hiệu năng giữa các tác vụ nhẹ đến phức tạp, đồng thời tối ưu và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Đam mê sáng tạo không rào cản với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, hỗ trợ bạn thỏa sức sử dụng các ứng dụng liên quan đến thiết kế đồ họa 2D, chỉnh sửa ảnh hay render video cơ bản,... tận hưởng những phút giây giải trí đầy thư giãn với các loại game kịch tính như Liên Minh Huyền Thoại, Pubg,.. Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 cùng ổ cứng 256GB SSD giúp các tác vụ đa nhiệm được thực hiện một cách ổn định, khả năng lưu trữ hoàn hảo với khả năng truyền tải ứng dụng và dữ liệu ổn định, thao tác mượt mà trơn tru, lưu trữ thông tin tốt hơn.

 

Laptop Dell Vostro 15 3530 80GG9 trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải FHD WVA, cho bạn diện tích hiển thị rộng hơn, hình ảnh rõ ràng, chi tiết và sống động. Màn hình còn được trang bị lớp phủ chống chói (Anti-glare), giúp giảm bớt ánh sáng chói và các phản xạ khó chịu, nâng tầm trải nghiệm người dùng cho những công việc liên quan đến thiết kế đồ họa.

 

|| Xem ngay Dell Vostro 15 3530 80GG9 tại đây 

 

Dell Vostro 5630

 

Dell-Vostro-5630-us118(4).jpg

 

Dell Vostro 5630 là một trong những lựa lựa chọn hàng đầu dành cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa 2D trong phân khúc giá dưới 17 triệu.

Laptop sở hữu bộ vi xử lý i5-1340P kết hợp cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics giúp giải quyết nhanh chóng mọi tác vụ học tập, ứng dụng văn phòng, thiết kế đồ họa, ấn phẩm 2D cho đến nhu cầu giải trí, chơi game với hiệu suất ổn định trong suốt thời gian dài. Ổ cứng SSD 512GB cung cấp không gian lưu trữ lớn, tăng tốc độ truy cập dữ liệu và giúp khởi động hệ thống nhanh chóng hơn.

Màn hình 16 inch FHD+ rộng rãi mang đến trải nghiệm khung hình sắc nét, chi tiết và rõ ràng, tạo cảm giác sống động và thỏa mãn nhu cầu giải trí, làm việc đa phương tiện, thiết kế đồ họa 2D. Cùng với đó là màn hình chống lóa trong cường độ ánh sáng cao kết hợp với tấm nền WVA cho góc nhìn rộng lên tới 178 độ, màu sắc tươi mới đa dạng. 

 

|| Xem ngay Dell Vostro 5630 tại đây 

 

Laptop đồ họa phân khúc từ 17 triệu đến 20 triệu đồng 

 

Mục tiêu: xử lý thiết kế, đồ họa chuyên sâu hơn. Có render file ở mức độ tương đối khá ổn cho các file không quá nhiều chi tiết.

Các phần mềm đáp ứng : illustrator(nâng cao), Indesign(nâng cao), Corel, AutoCad 2D …

Trong tầm này, laptop cho sinh viên thiết kế đồ họa cần được trang bị bộ vi xử lý tương đối khá mạnh, thường là từ Core i5 thế hệ 10 trở lên hoặc AMD Ryzen 5 thế hệ 4 trở lên. Nếu được tích hợp thêm card màn hình rời hỗ trợ song song cùng card onboard để việc xử lý đồ họa trở nên mượt mà, nhẹ nhàng hơn thì càng tốt.

 

HP Pavilion 14-dv2032TU 6K768PA 

 

laptop-hp-pavilion-14-dv2032tu-6k768pa

 

Từ trước đến nay, thương hiệu HP vẫn luôn được ưa chuộng với độ bền bỉ cao, cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế sang trọng phù hợp với các bạn sinh viên ngành đồ họa. Bên cạnh màu sắc đẹp mắt, HP Pavilion X360 14-dy0169TU 4Y1D4PA còn khiến người dùng ấn tượng bởi thiết kế mỏng nhẹ mang đến tính di động hơn bao giờ hết. 

Laptop được trang bị bộ vi xử lý i7-1255U với 10 nhân 12 luồng cùng mức xung nhịp tối đa 4.7GHz giúp bạn dễ dàng làm việc một cách hiệu quả nhất. RAM 8GB có thể đáp ứng mượt mà các ứng dụng làm việc văn phòng, xem phim, làm đồ họa. Ổ cứng SSD 512GB giúp máy có thể khởi động một cách nhanh nhất. Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics không chỉ mang lại khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả, hỗ trợ tốt cho nhu cầu làm đồ họa cũng như giải trí đa phương tiện của người dùng.

 

|| Xem ngay laptop HP Pavilion 14-dv2032TU 6K768PA tại đây

 

Dell Inspiron 7430 

 

 

laptop-dell-inspiron-7430-i5-1335U
 

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop 2in1 cho ngành học thiết kế đồ họa với vẻ ngoài ấn tượng thì bạn không nên bỏ qua Dell Inspiron 14 7430. Điểm đáng chú ý ở Dell Inspiron 14 7430 là độc đáo với khả năng xoay gập 360 độ sẽ khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc. Được trang bị những tính năng tối ưu và thiết kế tinh tế, chiếc laptop này sẽ không chỉ là người bạn đồng hành trong công việc liên quan đến đồ họa mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho sự sáng tạo và giải trí của bạn. 

Bộ vi xử lý của Dell Inspiron 14 7430 là Intel Core i5 1335U cho khả năng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc, giúp tăng hiệu suất và đáp ứng nhu cầu làm việc đa nhiệm. Tốc độ xung nhịp của CPU dao động từ 3.40GHz lên đến 4.60 GHz với chế độ tăng tốc tối đa (Max Turbo) và có công suất 55W cho phép xử lý nhanh chóng các tác vụ yêu cầu hiệu năng cao. Bên cạnh đó, laptop còn được trang bị bộ xử lý đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, mang lại hiệu năng đồ họa ổn định cho nhu cầu làm việc và giải trí. 

Bộ nhớ trong (RAM) của máy là 8GB LPDDR5 có tốc độ 4800MHz giúp lưu trữ dữ liệu tạm thời khi máy tính hoạt động và đảm bảo nhanh chóng truy xuất thông tin. Ổ cứng của máy là 512GB SSD, cho phép lưu trữ nhanh chóng nhiều dữ liệu, tập tin và ứng dụng và truy xuất dữ liệu một cách hiệu quả.

Ngoài ra, Dell Inspiron 14 7430 được tích hợp màn hình cảm ứng cho phép người dùng tương tác trực tiếp với máy tính bằng cách sử dụng ngón tay. Việc này tăng cường tính tiện ích và đơn giản hóa việc điều khiển các ứng dụng và tác vụ trên máy tính cho các công việc sáng tạo và thiết kế đồ họa 

 

|| Xem ngay Dell Inspiron 7430 tại đây 

 

Dell Vostro 5630 

 

dell-vostro-5630-us126.png

 

Dell Vostro 5630 khoác lên mình vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng khi sở hữu lớp vỏ làm bằng kim loại cứng cáp, bền bỉ kết hợp với các đường nét bo tròn mềm mại, tinh tế đặc trưng của thương hiệu Dell. Mặc dù laptop cho trọng lượng 1.9kg nhưng hoàn toàn phù hợp với màn hình kích thước 16 inch, không hề gây khó khăn và cồng kềnh cho các bạn sinh viên ngành thiết kế đồ họa trong quá trình di chuyển khi đi học, đi làm…

 

Laptop sở hữu cấu hình mạnh mẽ từ chip Intel Core i5-1340P với xung nhịp tối đa lên đến 4.6GHz, giúp đáp ứng tốt mọi tác vụ đa nhiệm nặng về thiết kế đồ họa 2D. Ngoài ra, Dell Vostro 5630 còn trang bị bộ nhớ trong Ram 16GB LPDDR5 bus 4800MHz cho phép người dùng thực hiện đa tác vụ một cách trơn tru. Cùng với đó là ổ cứng 512GB SSD có thể xử lý cùng lúc khối lượng lớn, lưu trữ thông tin, dữ liệu công việc vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Card đồ họa tích hợp (Onboard) Iris Xe Graphics cho hiệu năng xử lý đồ họa khá tốt giúp người dùng có được tốc độ và hiệu suất cao hơn ngay cả khi khối lượng công việc tăng lên. 

 

Cùng với đó là màn hình cho kích thước rộng lên tới 16 inch WQXGA(2560*1600), cùng tần số quét 120Hz, độ sáng màn hình lên tới 350 nits, dải màu 100% sRGB, công nghệ G-sync giúp giảm và loại bỏ hiện tượng xé ảnh, bể ảnh,..mang đến hình ảnh chân thực và sắc nét khi làm các tác vụ liên quan đến thiết kế hình ảnh, chơi game, giải trí,.. Công nghệ chống chói Anti-Glare, TÜV Eye Safe bảo vệ mắt và chống ánh sáng xanh cả trong điều kiện thời tiết thiếu ánh sáng hay ngoài trời nắng gắt thì bạn vẫn có thể thoải mái đắm chìm trong không gian thiết kế đồ họa của riêng mình. 

 

|| Xem ngay Dell Vostro 5630 tại đây  

 

Laptop đồ họa phân khúc cao từ 20 triệu đến 25 triệu đồng 

 

Dell Inspiron 3530 N3530I716W1 

 

Dell-Inspiron-3530-N3530I716W1%C2%A0.jpg

Nếu bạn là sinh viên ngành thiết kế đồ họa và đang kiếm tìm cho mình một mẫu laptop phù hợp cho ngành học thiết kế đồ họa và công việc sau này trong phân khúc giá 20 - 25 triệu đồng thì Dell Inspiron 3530 N3530I716W1 chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua! 

 

Laptop trang bị cho mình nguồn sức mạnh vượt bậc đến từ con chip i7-1355U cùng card đồ họa rời MX550 2GB giúp mang đến những trải nghiệm học tập, xử lý các công việc liên quan đến đồ họa, hình ảnh, chơi game,.....vô cùng rõ nét, màu sắc tươi sáng, sinh động và những chuyển động mượt mà. 

 

Màn hình 15.6 inch Full HD (FHD) và tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng lên đến 178 độ không giới hạn tầm nhìn, tần số quét 120Hz cho trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét và chi tiết. Kế bên đó, máy được trang bị cả 2 card đồ họa Intel Iris Xe Graphics và MX550 2GB, 2 yếu tố này sẽ giúp máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu về đồ họa 3D và gaming cơ bản một cách mượt mà và linh hoạt.

 

|| Xem ngay laptop Dell Inspiron 3530 N3530i716W1 tại đây   

 

ASUS Vivobook 15 OLED A1505VA-L1201W 

 

ASUS-Vivobook-15-OLED-A1505VA-L1201W.png

Laptop ASUS Vivobook 15 OLED A1505VA-L1201W được trang bị với bộ vi xử lý i9-13900H kết hợp cùng card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, giúp bạn thao tác đa tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà như: làm công việc văn phòng hay phần mềm đồ họa AI, photoshop,... .Bộ nhớ trong Ram 16GB DDR4 Bus 3200MHz cùng ổ cứng 512GB SSD cho khả năng lưu trữ dữ liệu với bộ dung vô cùng lớn, và tốc độ thao tác đa nhiệm ổn định, làm việc và mở với nhiều cửa sổ cùng lúc mà không lo sợ bị giật, lag. 

 

Laptop ASUS sở hữu kích thước 15.6 inch FHD (độ phân giải 2880 x 1800), độ sáng 600 nits, tần số quét màn hình 60Hz, cùng tỷ lệ 16:9 giúp mang đến không gian hiển thị rộng lớn hơn, cho màu sắc sống động, chân thực, xem phim rất đã mắt. 

 

Laptop trang bị màn hình OLED cho khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Vì khi hiển thị màu đen, điểm ảnh sẽ được tắt hoàn toàn, giúp thiết bị không tiêu hao năng lượng quá nhiều. Đồng thời đạt chuẩn về độ chính xác màu sắc với 100% DCI-P3, 1.07B Color hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh hay màu sắc một cách chuyên nghiệp.
 

|| Xem ngay ASUS Vivobook 15 OLED A1505VA-L1201W tại đây 

 

Dell Vostro 5630 

 

Dell-Vostro-5630-i7-1360P

 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và hiệu suất mạnh mẽ, đây là một chiếc laptop đáng giá cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong công việc và giải trí. Dell Vostro 16 5630 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel i7-1360P, máy có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ nặng và chạy đa nhiệm một cách hiệu quả. RAM 16GB Onboard LPDDR5 với dung lượng 16GB có tốc độ bus 4800MHz, cung cấp hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Dell Vostro 16 5630 cho phép bạn làm việc với nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không gặp trở ngại nào. Với ổ cứng SSD dung lượng 512GB, máy đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi cho dữ liệu cá nhân và tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Máy cũng được trang bị card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, mang lại hiệu năng đồ họa ổn định cho nhu cầu làm việc và giải trí. Bên cạnh đó, màn hình còn là một trong những điểm nổi bật của Dell Vostro 16 5630, giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh đồ họa vô cùng sắc nét và sống động khi cho kích thước lớn lên đến 16 inch với độ phân giải 2K.

 

|| Xem ngay Dell Vostro 5630 tại đây 

 

Laptop thiết kế đồ họa chuyên nghiệp trên 25 triệu đồng 

 

Dell Gaming G16 7620 

 

Dell%20Gaming%20G16%207620(1).jpg

 

Nếu bạn là dân ngành thiết kế đồ họa và đang tìm kiếm một chiếc laptop với cấu hình mạnh mẽ, dung lượng lưu trữ lớn, hệ thống tỏa nhiệt mát mẻ để có thể xử lý nhanh chóng của tác vụ công việc liên quan đến thiết kế đồ họa và chiến được mọi tựa game cực căng thì bạn không nên bỏ qua Dell Gaming G16 7620 

 

Laptop Dell sở hữu hiệu năng siêu mạnh mẽ bộ vi xử lý chip Intel Core i7-12700H cho 14 nhân 20 luồng giúp bạn có thể cân mọi công việc đồ họa một cách mượt mà và trơn tru. Bộ nhớ trong RAM lên đến 16GB DDR5 4800MHz  (2x SO-DIMM socket, up to 32GB SDRAM) và ổ cứng 512GB SSD M.2 PCIe PCIE G4X4 với dung lượng khổng lồ để bạn có thể lưu trữ thoải mái mọi dữ liệu, ứng dụng, file, hình ảnh,... dữ liệu hay tải game nặng đều vô cùng mượt mà và nhanh chóng. Đồng thời, thực hiện đa tác vụ cùng lúc từ các công việc liên quan đến đồ họa cho đến chơi game, giải trí đều có thể đáp ứng được. Bên cạnh đó máy trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 6GB GDDR6 với khả năng xử lý đồ họa vô cùng cao, giúp tăng độ phân giải và tăng cường hiệu suất cho các công việc đồ họa và chiến các loại game nặng. Trải nghiệm hình ảnh sắc nét chân thực và siêu sống động đầy màu sắc cho bạn những trận chiến game tuyệt vời. 

 

|| Xem ngay Dell Gaming G16 7620 tại đây 

 

Dell Gaming G15 5530 

 

 

dell-gaming-g15-5530-i7-13650h.jpg

Dell Gaming G15 5530 là một trong những chiếc laptop gaming dành cho sinh viên đồ họa tốt nhất hiện nay với cấu hình mới nhất của Intel Gen 13 là chip  i7-13650HX và card đồ họa RTX 4060 8GB cho phép người dùng chạy các tác vụ nặng như chơi game, xử lý đồ họa, dựng phim hoặc chạy các phần mềm mạnh mẽ một cách mượt mà. Việc trang bị bộ nhớ trong RAM lên đến 16GB cũng giúp cho người dùng thoải mái tải game nặng, chạy nhiều tác vụ cùng thời điểm nhưng vẫn cho lại sự ổn định trong thời gian dài làm việc. Đồng thời ổ cứng lên đến 512GB SSD giúp xây dựng cho bạn một kho tàng lưu trữ thoải mái, phù hợp với nhu cầu mà bạn cần. 

 

Màn hình cho kích thước 15.6 FHD (1920 x 1080), tần số quét lên đến 165Hz cùng với độ chuẩn màu cao 100%s RGB  mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét trên khung hình rộng rãi, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cho mọi sinh viên ngành thiết kế đồ họa  

 

|| Xem ngay Dell G15 5530 tại đây 

 

Dell Gaming G15 5530 

 

cn006-1.png

 

Đây là mẫu laptop cuối cùng dành cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa và cũng là mẫu laptop cho hiệu năng đỉnh nhất năm 2024 trong list danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. 

 

Không khó khi người dùng có thể nhận thấy rằng với một thiết kế bề ngoài hoàn mỹ thì đi cùng đó là một hiệu năng ''siêu khủng'' được trang bị trên chiếc Dell Gaming G15 5530. Với việc được trang bị con chip Intel® Core™ i9-13900H cùng card đồ họa rời NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 8GB GDDR6 siêu mạnh mẽ, RAM 16GB DDR5 và ổ cứng 1TB SSD NVMe PCIe, laptop như mang trong mình hiệu năng “đỉnh của chóp” có thể cân tốt mọi tác vụ thiết kế đồ họa 3D, edit và chỉnh sửa những video nặng, lập trình game, chơi được mọi tựa game hot nhất hiện nay.  

 

Thêm vào đó, laptop còn được trang bị hữu màn hình 15.6 inch Full HD được tích hợp  Công nghệ G-Sync giúp giảm mờ hình ảnh trong lúc chuyển động. Tiếp đến là thời gian phản hồi siêu nhanh chỉ 3ms, độ chuẩn màu 100% sRGB, WVA, kèm tính năng ComfortView Plus làm giảm ánh sáng xanh và tần số quét 165Hz mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động với dải màu phong phú.

 

|| Xem ngay Dell Gaming G15 5530 tại đây  

Lời kết

 

Trên đây Kim Long Center đã chia sẻ cho các bạn thông tin về cấu hình cũng như gợi ý laptop dành cho sinh viên đồ họa. Đây được xem là ngành đòi hỏi có tính sáng tạo cao, do đó việc lựa chọn laptop cũng rất quan trọng vì nó hỗ trợ rất đắc lực cho việc học sau này. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ tìm được cho mình chiếc laptop phù hợp nhé.

 

Top laptop phù hợp cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa

Sản phẩm tham khảo

 

Có thể bạn quan tâm:

>> Top 11 Laptop HP đáng mua nhất hiện nay

>> Những thông số kỹ thuật cần biết trước khi mua laptop.

>> Lựa chọn laptop cho sinh viên ngành kinh tế.

>> Lựa chọn laptop cho sinh viên ngành lập trình.

>> Lựa chọn laptop cho sinh viên ngành kỹ thuật.

>> Lựa chọn laptop cho sinh viên ngành khoa học cơ bản.

>> Bí quyết chọn mua laptop cho sinh viên 2021.

 

** Vui lòng để lại thông tin ngay bên dưới để được tư vấn chi tiết về dòng laptop cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa **

 

Yêu cầu hỗ trợ

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Họ tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung (*)

Bình luận
Top TOP