Tin Tức
Tuesday, 02/07/2019 09:04

MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN - Khác Biệt Từ Thiết Kế Đến Hiệu Năng

 

 MSI GS65 STEALTH 9SE-1000VN

 

KHÁC BIỆT TỪ THIẾT KẾ ĐẾN HIỆU NĂNG

 

MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN đã chính thức ra mắt trên thị trường với vai trò là thành viên của dòng GS Series. Bên cạnh duy trì những nét đặc trưng giống như các tiền nhiệm, chiếc mày này cũng được đầu tư trang bị những nét mới để cạnh tranh với các dòng máy khác trong cùng phân khúc. Cùng khám phá xem chiếc mày này có gì “độc lạ” hơn không nhé!

 

Thiết kế

 

GS65 Stealth 9SE được thiết kế mang phong cách sang trọng thanh lịch nhưng vẫn giữ được tinh thần gaming. Lấy tông đen là màu chủ đạo, tổng thể máy bật lên sự mạnh mẽ đồng thời tăng thị giác cứng cáp cho thân máy.

Đây được xem là một trong những chiếc máy của MSI không sở hữu màu đen-đỏ thường thấy mà thay vào đó là đen-vàng khác biệt.

Không hầm hố và quá phô trương là ưu điểm của chiếc mày này. Trong đó nắp máy được tối giản đáng kể với bề mặt trơn bóng cùng logo rồng xương màu vàng ánh kim nổi bật trên nền đen huyền bí. Điểm nhấn cho tổng thể là đường viền cùng màu với logo chạy xung quanh 4 cạnh máy rất tinh tế và thu hút ánh nhìn.

 

thiết kế MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN

Một điểm cộng cho thiết kế là tính di động cao của GS65 9SE. Với trọng lượng ít laptop gaming nào sở hữu được là 1.9kg vì chất liệu thiết kế hoàn toàn từ hợp kim nhôm, bạn có thể dễ dàng đặt gọn máy vào balo và di chuyển đến bất cứ nơi đâu phục vụ cho công việc và giải trí.

 

Màn hình

 

Bạn sẽ được trải nghiệm chơi game thích mắt cùng màn hình tràn viền góc rộng với kích thước 15.6” FHD. Độ mỏng của viền máy được giảm đi đáng kể cho bạn cảm quan thị giác không thua kém màn hình máy tính để bàn.

Việc thiết kế viền mỏng đã giúp cho tỉ lệ màn hình so với thân máy lên đến 82%, giúp bạn trải nghiệm hình ảnh trền khung rộng hơn, thích mắt hơn.

 

màn hình MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của tấm nền IPS chống chói, chống lóa giúp đảm bảo hình ảnh luôn hiển thị sắc nét và rõ ràng trong điều kiện ánh sáng cao. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu làm việc với máy ở ngoài trời.

Điểm cộng cho màn hình là tần số 240Hz vượt mức cơ bản cho phép game thủ chiến mọi tựa game với độ mượt mà và không bị rách hình, tấn công chính xác hơn và nhanh hơn so với màn hình 60Hz. Ngoài ra màn hình này cũng phù hợp với công việc sáng tạo vì hiển thị màu sắc rực rỡ và sắc nét.

 

Hiệu năng

 

Bên ngoài khung máy nhỏ gọn là một cấu hình mạnh mẽ. Nội lực của máy được phát huy tối đa nhờ vi xử lý Core i7-9750H thế hệ thứ 9 với 6 nhân 12 luồng cho xung nhịp từ 2.6 – 4.5 Ghz, giảm đảm bảo thực hiện nhẹ nhàng các tác vụ đa nhiệm của người dùng. Bạn có thể làm nhiều việc cùng lúc trên một màn hình mà không bị giật, lag hay chậm máy.

Tiếp thêm sức mạnh cho GS65 Core i7 là card đồ họa NVIDA Gefore RTX 2060 6GB mang đến trải nghiệm chơi game trên laptop tuyệt vời nhất có thể cho gamer. Trong đó đồ họa RTX có sức mạnh cao hơn gấp nhiều lần so với GTX tiền nhiệm, nó có khả năng dò tia thời gian thực và tạo bóng thật hơn trong các tựa game.

 

cấu hình MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN

Điểm cộng cho hiệu năng là bộ nhớ RAM 16GB DDR4 và ổ SSD lên đến 512GB để bạn thỏa sức lưu trữ mọi tựa game mới nhất trên thị trường hiện nay cũng như dữ liệu công việc cá nhân một cách thoải mái.

 

Bàn phím

 

Bạn sẽ mất một chút thời gian để làm quen với layout của bàn phím, tuy nhiên không có nhiều thay đổi đáng kể và khi bạn đã quen thuộc với phím thì nó sẽ mang lại những tiện ích hữu dụng. Độ rộng được tinh chỉnh khoảng cách phù hợp cùng hành trình phím sâu giúp bạn gõ chính xác, êm tay mà không bị mỏi.

Được tích hợp dưới phím là hệ thống đèn Led RGB rực rỡ với 8 chế độ màu. Do đó, bạn có thể điều chỉnh màu sắc của phím theo cài đặt có sẵn và thậm chí còn tùy chỉnh được màu của từng phím tùy theo sở thích và trải nghiệm thị giác thích mắt với sự biến đổi màu sắc sống động trong từng giây phút.

 

bàn phím MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN

MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN được trang bị bàn di chuột cao cấp với chất liệu bằng kính, đi kèm với diện tích bề mặt rộng và cực mịn tay. Đây là thiết kế hoàn hảo để bạn sử dụng các thao tác di chuột, nhấp chuột, cuộn chuột và các cử chi đa chạm khác.

 

Âm thanh và tản nhiệt

 

Với khả năng hỗ trợ lấy mẫu lên đến 24 bit/1192kHz, GS65 Stealth đem đến sự khác biệt với chất lượng âm chân thực, rõ ràng, không bị méo hay rè tiếng. Với công nghệ ES Sabre Hi-FI DAC hiện đại, âm thanh khuếch đại hơn gấp nhiều lần để các game thủ thỏa sức hòa mình và không gian nghẹt ngở của trận đấu.

 

âm thanh MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN

Hệ thống tản nhiệt được hãng MSI trang bị công nghệ Cooler Boost và quạt Whirlwind Blade với thiết kế mới có chức năng táng áp suất không khí và luồng khí ở cùng một RPM. Do đó máy sẽ tản nhiệt hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

 

Cổng kết nối

 

Với MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN, bạn sẽ được mở rộng tầm nhìn với nhiều màn hình hơn thông qua kết nối với cổng HDMI, Mini DisplayPort và Thunderbolt 3 với độ phân giải 4k 60Hz. Ngoài ra máy còn được trang bị các cổng I/O khác để bạn có thể kết nối với các thiết bị bên ngoài bao gồm: jack cắm tai nghe, RJ45, 3 USB 3.1 và 1 USB 3.1 Type C.

 

cổng kết nối MSI GS65 Stealth 9SE-1000VN

 

Kết luận

 

Với thiết kế tinh tế và hiệu năng mạnh mẽ, chiếc máy này không chỉ là người bạn đồng hành cùng các game thủ trong mọi cuộc đua mà còn là một trợ thủ đắc lực trong công việc sáng tạo. Nếu bạn yêu thích chiếc máy này, hãy nhanh chân đến Kim Long Center để được hưởng giá ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn nhất nhé!

 

Bình luận
Top TOP