Tin Tức
Saturday, 08/06/2019 10:29

MSI GS75 Stealth 9SF - Thiết Kế Nhỏ Gọn & Hiệu Năng Vượt Trội

 MSI GS75 STEALTH 9SF-657VN

 

THIẾT KẾ NHỎ GỌN- HIỆU NĂNG VƯỢT TRỘI

 

MSI GS Series gần đây luôn tạo cho tín đồ công nghệ những bất ngờ khi liên tục ra mắt các thành viên của mình với thiết kế và hiệu năng vượt trội. Điển hình trong số đó là MSI GS75 Stealth 9SF-657VN - chiếc máy hội tụ những tính năng ưu việt của các dòng khác trong một kết cấu cực kì mỏng nhẹ. Bài viết sau sẽ chứng minh cho các bạn thấy sự khác biệt và độc đáo của dòng GS75 Stealth, cùng Kim Long Center tìm hiểu nhé!

 

Thiết kế độc đáo

 

Không hầm hố và quá phô trương, GS75 Stealth tối giản thiết kến để vừa giữ được tinh thần gaming vừa tạo sự thanh lịch để hướng đến nhiều nguời dùng khác nhau chứ không chỉ là các gamer.

So với các dòng máy khác của hãng MSI, GS Series có thiết kế đặc trưng riêng không nhầm lẫn với bất kì chiếc máy nào. Vẫn là tông đen quen thuộc bật lên sự mạnh mẽ và cứng cáp của tổng thể nhưng viền máy được bao quanh bởi viền vàng ánh kim cực kì sang trọng. Kết hợp với bản lề và logo khiên rồng cùng màu càng tăng thêm sự tinh tế và điểm nhấn cho nắp máy.

 

thiết kế msi gs75 stealth 9sf

GS75 Stealth 9SF sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng vừa chơi game vừa sử dụng trong công việc bởi tính di động cao. Với khối lượng cực kì nhẹ nhàng trong dòng laptop gaming là 2.25kg, chiếc máy sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn đi đến bất cứ nơi đâu.

 

Màn hình rộng hơn, trải nghiệm cao hơn

 

GS75 9SF-657VN sở hữu màn hình tràn viền siêu rộng 17.3” FHD mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời trong không gian bất tận. Với độ mỏng của viền nhỏ hơn, chiếc máy mang lại góc nhìn rộng và cảm quan thị giác không thua gì máy tính để bàn.

Màn hình có góc nhìn ổn định nhờ có tấm nền IPS chống chói. Ngoài ra, độ phủ không gian màu gần như 100% sRGB và thời gian phản hồi dưới 3 ms giúp hình ảnh hiển thị hoàn toàn không có góc chết.

 

màn hình msi gs75 stealth 9sf

So với màn hình 60Hz thì điểm cộng cho màn hình GS75 Stealth là tần số 144Hz vượt mức cơ bản cho phép game thủ chiến mọi tựa game với độ mượt mà và không bị rách hình, tấn công chính xác hơn và nhanh hơn. Ngoài ra màn hình này cũng phù hợp với công việc sáng tạo vì hiển thị màu sắc rực rỡ và sắc nét.

 

Core i7 thế hệ thứ 9 – VGA RTX 2070: trải nghiệm game cao hơn

 

Bên ngoài khung máy nhỏ gọn là một cấu hình mạnh mẽ. Nội lực của máy được phát huy tối đa nhờ vi xử lý Core i7-9750H 6 nhân 12 luồng cho xung nhịp từ 2.6 – 4.5 Ghz, giảm đảm bảo thực hiện nhẹ nhàng các tác vụ đa nhiệm của người dùng. Bạn có thể làm nhiều việc cùng lúc trên một màn hình mà không bị giật, lag hay chậm máy.

Kết hợp với vi xử lý là sự đồng điệu với card màn hình RTX 2070 Max Q và kiến trúc GPU NVIDA Turing mới, mang đến trải nghiệm chơi game trên laptop tuyệt vời nhất có thể cho gamer. Trong đó đồ họa RTX có sức mạnh cao hơn gấp nhiều lần so với GTX tiền nhiệm, nó có khả năng dò tia thời gian thực và tạo bóng thật hơn trong các tựa game.

 

cấu hình msi gs75 stealth 9sf

Điểm cộng cho hiệu năng là bộ nhớ RAM 16GB DDR4 hỗ trợ lên đến 32GB và ổ SSD lên đến 512GB để bạn thỏa sức lưu trữ mọi tựa game mới nhất trên thị trường hiện nay cũng như dữ liệu công việc cá nhân một cách thoải mái. Bên hông của máy luôn có 1 khe cắm SATA trống để tăng thêm dung lượng nếu bạn cần.

 

Bàn phím và touchpad cao cấp

 

Bàn phím thân thiện, dễ nhìn vì không có hệ thống phím số bên phải như thường thấy mà thay vào đó là các phím chức năng. Độ rộng được tinh chỉnh khoảng cách phù hợp cùng hành trình phím sâu giúp bạn gõ chính xác, êm tay mà không bị mỏi. Ngoài ra nút nguồn cũng được thiết kế phía trên ngay giữa bàn phím tiện lợi và đẹp mắt vì cũng được viền khung vàng.

Được tích hợp dưới phím là hệ thống đèn Led RGB Per-key rực rỡ với 8 chế độ màu. Do đó, bạn có thể điều chỉnh màu sắc của từng phím tùy theo sở thích và trải nghiệm thị giác thích mắt với sự biến đổi màu sắc sống động trong từng giây phút.

 

bàn phím msi gs75 stealth 9sf

 

MSI GS75 Stealth 9SF-657VN được trang bị bàn di chuột cao cấp với chất liệu bằng kính, đi kèm với diện tích bề mặt rộng và mịn tay. Tuy nhiên thay vì touchpad thông thường nằm ngay phía dưới phím Space thì ở đây lại nằm chếch qua bên phải, do đó 1 số người dùng sẽ cảm thấy không thoải mái. Bên cạnh đó bề mặt di chuột quá rộng đôi khi cũng gây khó chịu vì tay tiếp xúc nhiều điểm trên touchpad ảnh hưởng đến công việc.

 

Âm thanh sống động

 

MSI trang bị cho Stealth 9SF với loa Dynaudio mang đến âm thanh ấn tượng. Ngoài ra còn có bộ tản nhiệt thụ động để hỗ trợ đầu ra âm thanh và cung cấp phản hồi âm trầm hiệu quả, các loa và bộ tản nhiệt kết hợp để tạo ra âm thanh rõ nét và tần số thấp cho thính giác cảm âm hoàn hảo. 

 

âm thanh msi gs75 stealth 9sf

 

GS75 Stealth cũng hỗ trợ Hi-Res Audio và có phần mềm âm thanh Nahimic 3 được cài đặt sẵn để giúp tạo ra trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn nữa. Với khả năng hỗ trợ lấy mẫu lên đến 24 bit/1192kHz, chiếc máy đem đến sự khác biệt với chất lượng âm chân thực, rõ ràng, không bị méo hay rè tiếng.

 

Giải pháp tản nhiệt tối ưu

 

Công ty Đài Loan cũng đã thiết kế một hệ thống làm mát mới, đây là một bước tiến trong quá trình phát triển của máy tính xách tay chơi game. Chiếc máy được trang bị hệ thống Cool Boost Trinity + của MSI, bao gồm 3 quạt và 7 ống dẫn nhiệt để đảm bảo truyền nhiệt vô song khi máy bị đẩy mạnh. 

Công ty đã tối ưu hóa thiết kế của các cánh quạt quay giúp tăng áp suất không khí và cải thiện khả năng tản nhiệt trong suốt vỏ máy. CPU và GPU cũng được giải nhiệt độc lập, làm mát tức thì để đảm bảo hiệu năng chơi game tốt nhất ngay cả khi chịu tải cực lớn.

 

Kết nối và Pin

 

MSI trang bị cho GS75 9SF một mô-đun Killer E2500 Gigabit LAN và mô-đun Killer DoubleShot Pro Wi-Fi để đảm bảo tốc độ internet tuyệt vời. Game thủ có thể dễ dàng quản lý băng thông cho từng ứng dụng với trung tâm điều khiển Killer thân thiện với người dùng.

GS75 Stealth có pin 83 Wh kéo dài tới 8 giờ theo công bố của MSI. Sạc bao gồm một bộ nguồn mỏng, nhỏ hơn khoảng 28% so với các bộ sạc tương đương, giúp GS75 dễ mang theo hơn các đối thủ.

 

Cổng kết nối đa dạng

 

Được sinh ra để hướng đến nhiều người dùng khác nhau, MSI GS75 STEALTH 9SF có cổng kết nối đa dạng để phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài nguồn và jack cắm tai nghe, cổng I/O bao gồm: khe đọc thẻ nhớ, HDMI, RJ45, Thunderbolt 3, USB 3.2 gen 1 Type C và 3 USB 3.2 gen 2 Type A.

Do đó, bạn có thể kết nối đến nhiều thiết bị ngoại vi để hỗ trợ công việc cũng như giải trí đỉnh cao khi xuất hình ảnh ra nhiều màn hình khác nhau ở độ phân giải 4K.

 

cổng kết nôi msi gs75 stealth 9sf

Kết luận

 

MSI GS75 STEALTH 9SF-657 VN là laptop gaming mỏng-gọn-nhẹ và hiệu năng vượt trội ngang ngửa máy tính bàn. Do đó, nếu bạn đam mê các công việc sáng tạo cũng như chơi game thì GS75 Steatth core i7 này sẽ là lựa chọn đáng xem xét cho bạn trong thời gian tới.

 

Bình luận
Top TOP