Tin Tức
Monday, 29/11/2021 11:21

Review sản phẩm Dell optiplex 3090

REVIEW SẢN PHẨM DELL OPTIPLEX - HỢP LÝ HÓA CÔNG VIỆC CỦA BẠN

 

Hướng đến phần lớn là người dùng phổ thông cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy tính để bàn Dell OptiPlex 3090 là sản phẩm được kết hợp hài hòa giữa hiệu năng đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản của người dùng văn phòng, đi cùng thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tối ưu diện tích. Cùng Kim Long Center xem qua dòng máy này có điểm gì đặc trưng nhé!

 

laptop-Dell-optiplex-3090

 

Thiết kế

 

Dell Optiplex mang thiết kế nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian mở hoặc diện tích vừa phải. Sản phẩm này cũng cho phép người dùng sử dụng linh hoạt theo dạng thùng đứng (tower) hoặc đặt nằm (desktop) sao cho phù hợp với không gian cũng như cách bố trí theo sở thích của mỗi người.

 

Kích thước của máy: chiều cao: 256,2 mm, chiều rộng: 96,1 mm, chiều sâu: 19,7 mm. Chiều sâu với ổ cứng: 27,7 mm cùng trọng lượng khởi điểm chỉ 0,525 kg vô cùng nhẹ nhàng và nhỏ gọn để bạn đặt ở bất cứ đâu.

 

Cấu hình

 

Dòng OptiPlex đã có hơn 25 năm kinh nghiệm, do đó, máy tính luôn mang đến sự đổi mới tiến bộ cho trải nghiệm khách hàng nhanh hơn và thông minh hơn.

 

hieu-nang-laptop-Dell-optiplex-3090

 

Cụ thể chiếc máy tính để bàn Dell optiplex 3090 nhỏ gọn này có cấu hình phần cứng khá tốt với bộ vi xử lý Intel ® Core ™ thế hệ thứ 11 với tối đa Quad Core ™ i5 chạy ở công suất 15W và đồ họa Intel ® Iris ® Xe tích hợp cho hiệu suất vượt trội.  Nhờ đó, máy tính có thể cung cấp khả năng làm việc hiệu quả và mượt mà nhất ở các tác vụ văn phòng, giải trí nhẹ nhàng. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của bộ nhớ RAM đến 64GB chuẩn DDR4 3200MHz và bộ nhớ kép với ổ SSD lên đến 1TB và ổ cứng SATA lên đến 2TB. 

 

Với cấu hình này, hầu hết các tác vụ được xử lý nhanh chóng, mượt mà và ổn định. Các phần mềm văn phòng cơ bản như Word, Excel hay các phần mềm kế toán không là vấn đề quá khó khăn. 

 

Hệ điều hành Window 10 bản quyền

 

Tất cả các sản phẩm OptiPlex mới nói chung và Dell optiplex 3090 đều được hoạt động dựa trên hệ điều hành Windows 10 Pro. Đây được xem là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp với vô số các ứng dụng thông minh cũng như các tính năng đặc biệt như Hyper-V giúp máy tính truy cập mạng nội bộ, tạo và chạy máy ảo; mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn và có thể kết hợp các tên miền. Windows Ink giúp bạn có thể lưu lại ý tưởng dễ dàng hay Windows Information Protection giúp kiểm soát dữ liệu kinh doanh một cách hữu hiệu nhất. Đặc biệt, ở phiên bản Windows 10 dành cho doanh nghiệp này còn hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt. 

 

Kết nối

 

Máy tính để bàn Dell Optiplex 2090 được hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối cho phép người dùng dễ dàng kết nối PC với màn hình, bàn phím, chuột và các thiết bị ngoại vi khác:

 

- Các cổng bên cạnh: cổng USB 3.2 Thế hệ 2 Loại A với PowerShare, cổng USB 3.2 Thế hệ 2 Loại A, tai nghe/ Giắc cắm âm thanh đa năng.

 

Cổng phía sau: 2 USB 3.2 thế hệ 2 Loại A với SmartPower On, cổng USB 3.2 Thế hệ 2 Loại C với cổng hiển thị chế độ thay thế/ Phân phối nguồn, cổng DisplayPort 1.4 ++ HBR2 , đầu nối mạng RJ45, cổng DC-in 4,50 mm x 2,90 mm

 

ket-noi-laptop-Dell-optiplex-3090

 

Kết luận

 

Nhìn chung, Dell optiplex 3090 là một thiết bị lý tưởng cho văn phòng làm việc hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn di động cùng cấu hình mạnh mẽ,máy tính tự tin đáp ứng tốt hiệu suất và độ tin cậy của người dùng máy tính để bàn phổ thông! 

 

Bình luận
Top TOP