Tin Tức
Thursday, 04/04/2019 11:00

So sánh card đồ họa GeForce RTX 2060 và 2070

 Card đồ họa GeForce RTX 2060

 

Card đồ họa GeForce RTX 2060 được phát triển bởi kiểu kiến trúc hoàn toàn mới NVIDIA Turing tạo cho người dùng cảm giác vượt trội, chân thực và sống động khi thưởng thức bất kì một thể loại Game nào. GeForce RTX 2060 sẽ cho bạn một trải nghiệm cao hơn khi so sánh với card đồ họa ở các thế hệ trước. Quạt HDB đầu tiên trong Cards đồ họa NVIDIA giúp tối ưu luồng không khí, tăng khả năng làm mát và giảm tiếng ồn đến 15%, so với những quạt khác được sử dụng trong Cards đồ họa. Đặc biệt, mẫu ‘E’ được nâng cấp lên cho phép giảm thêm 4% độ ồn.

Với cách sắp xếp hoàn toàn mới và nhiều tính năng hơn, phần mềm mới EVGA Precision X1 sẽ chạy nhanh hơn, dễ dàng hơn và tốt hơn so với trước kia.

Card đồ họa EVGA GeForce RTX 2060 cung cấp cho bạn nhiều cách hơn để giữ cho hệ thống mát mẻ hơn bao giờ hết. Cung cấp đa dạng quạt, kích thước tản nhiệt, công nghệ làm mát. Bạn có thể chọn Card sao cho phù hợp với hệ thống nhất.

 

Card đồ họa GeForce RTX 2060 sẽ cho bạn những giây phút trải nghiệm chân thực nhất với tính năng đồ họa cao, khả năng làm lạnh và tính năng ép xung tiến với phần mềm EVGA Precision X1.

EVGA GeForce RTX 2060 cho phép luồng không khí nhiều hơn ở tốc độ chậm hơn của 2 quạt. Sử dụng một quạt nhỏ hơn, quạt này có cánh dài hơn để tăng luồng không khí trong khi vẫn yên tĩnh.

Các khe cắm phía trước của EVGA GeForce RTX 2060 cho bạn nhiều không gian phía trước hơn mà không làm giảm hiệu suất làm mát hoặc tiếng ồn. Để tăng cường khả năng làm mát bằng một quạt duy nhất, các Card này sử dụng một quạt cao hơn được thiết kế đặc biệt cho việc tản nhiệt để tác dụng một lực lớn hơn trong khi vẫn giữ nguyên cấu hình làm giảm tiếng ồn.

 

 

Card đồ họa GeForce RTX 2070

 

NVIDIA GeForce RTX 2070 cho laptop là Card đồ họa nhanh thứ 2 đáng được lưu ý trong năm 2019. Dựa trên nền tảng RTX 2070 nhưng giảm tốc độ lõi. RTX 2070 cung cấp 2304 shaders và bộ nhớ 8GB GDDR6 kết nối bởi giao diện 256 bit (14GHZ, 448GB/s).

GeForce RTX 2070 đặc tính nguồn 6 pha của thế hệ tiếp theo, cung cấp năng lượng cho việc ép xung tối đa và quạt có 13 cánh kép kết hợp với buồng hơi mới cho hiệu suất làm mát cực kì tốt.

Card đồ họa iGame GeForce RTX 2070 có những chi tiết thiết kế mới để bảo đảm khả năng hoạt động mát mẻ và khai thác tối đa sức mạnh từ dòng GPU mới nhất của NVIDIA. Cánh quạt mới có thể tăng áp suất gió tới 115% so với thiết kế quạt trước kia. Quạt kép cũng giúp kéo dài dòng đời, đem lại sự yên tâm cho người dùng, đồng thời bảo đảm tản nhiệt hiệu quả mà vẫn rất yên lặng. Giải pháp tản nhiệt Vulcan còn bao gồm tính năng Fan-Stop cho phép giảm độ ồn xuống mức thấp nhất có thể được. Các cánh quạt sẽ ngừng quay khi nhiệt độ dưới 55°C. Các ống đồng tản nhiệt xung quanh GPU giúp nhiệt độ tản ra hiệu quả.

 

 

GeForce RTX 2060 và 2070 sẽ là một lựa chọn đáng xem xét cho những ai đang cần tìm một chiếc card đồ họa tầm trung có khả năng chơi game mượt mà trên màn hình có độ phân giải cao.

Bình luận
Top TOP