Tin Tức
Monday, 06/12/2021 17:52

Trải nghiệm nhanh Lenovo IdeaPad Slim 5 Pro: NGON ĐẸP trong tầm giá

Lenovo IdeaPad Slim 5 Pro 16ACH6 82L50095VN

 

Không chỉ đơn thuần là một chiếc laptop, Lenovo IdeaPad Slim 5 Pro 16ACH6 82L50095VN còn có thể được xem như một "người bạn đồng hành". Được định hướng đến nhóm khách hàng là các bạn sinh viên chuyên ngành về đồ họa, thiết kế, kỹ thuật, cũng như các bạn nhân viên văn phòng cần một chiếc máy đa năng và đẹp mắt để mang đi bất cứ đâu làm việc lẫn giải trí.

 

laptop-Lenovo-IdeaPad-Slim 5 Pro

 

Thiết kế

 

IdeaPad Slim 5 Pro là dòng sản phẩm laptop mới vừa ra mắt của Lenovo, mang thiết kế tối giản hiện đại với lớp vỏ ngoài bằng kim loại nhôm nguyên khối cùng màu bạc sáng khá bắt mắt. Các chi tiết và góc cạnh của máy được hoàn thiện tốt và tinh xảo, bề mặt ít bám dấu vân tay và mồ hôi.

 

kieu-dang-Lenovo-IdeaPad-Slim 5 Pro

Thiết kế tối giản hiện đại, độ hoàn thiện cao

 

Bạn có thể dễ dàng mở máy bằng một tay nhờ sự cứng cáp cũng như chắc chắn của phần bản lề. Kích thước máy không lớn, trọng lượng vào khoảng 1,9kg không quá nặng ngay cả với chị em phụ nữ khi cầm nắm trên tay, hoặc bỏ gọn vào balo, túi xách khi di chuyển.

 

Cấu hình

 

Là mẫu laptop thế hệ mới, nên Lenovo Ideapad Slim 5 Pro cũng được nâng cấp cấu hình lên với những “trang bị” mới, tự tin đáp ứng tốt các tác vụ làm việc, học tập cũng như giải trí hằng ngày.

 

cau-hinh-Lenovo-IdeaPad-Slim 5 Pro

Cấu hình nâng cấp với những trang bị mới 

 

Đầu tiên con chip AMD R5-5600H với 6 nhân 12 luồng và mức xung nhịp boost lên tới 4,2GHz. Sẵn trong máy còn có bộ nhớ RAM 8GB với tốc độ bus 3200MHz, và ổ cứng SSD 512GB chuẩn M.2 PCIe NVMe hỗ trợ các tác vụ đa nhiệm tốt hơn. Sức mạnh từ sự kết hợp của card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics và GTX 1650 4GB mang lại khả năng xử lý tốt các tác vụ đồ họa thiết kế: photoshop, corel, illustrator,… ở mức độ khá, hoặc giải trí qua việc chơi các game online và offline tầm trung mượt mà và ổn định.

 

Vài điểm số hiệu năng của IdeaPad Slim 5 Pro qua một số bài kiểm tra:

 

 

 

 

 

 

Chơi game Far Cry 5

 

 

 

Màn hình

 

Slim 5 Pro được trang bị màn hình kích thước lớn 16 inch với cả 4 viền cạnh màn đều rất mỏng, độ phân giải cao WQXGA (2560 x 1600) sử dụng tấm nền IPS, đạt 100% dải màu sRGB, độ sáng trung bình của màn là 350 nits cùng tần số quét là 120Hz. Những chỉ số kỹ thuật ấn tượng đảm bảo màn hình của máy có thể được sử dụng để đáp ứng các yêu cầu về thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh và video, cũng như mang lại trải nghiệm tốt khi giải trí xem phim.

 

man-hinh-Lenovo-IdeaPad-Slim 5 Pro

Thông số màn hình ấn tượng

 

Ngoài ra, màn hình của Ideapad Slim 5 Pro còn có lớp chống chói Anti-glare, hỗ trợ tốt hơn khi sử dụng máy ở không gian ngoài trời hoặc nơi có ánh sáng mạnh chiếu vào.

 

Bàn phím

 

Với layout bàn phím hợp lý, khoảng cách giữa các phím vừa phải, kích thước các phím chính khá lớn và bề mặt được làm ôm cong nhẹ đã góp phần mang lại cảm giác gõ phím thoải mái, nhanh và chắc tay.

 

ban-phim-Lenovo-IdeaPad-Slim 5 Pro

Bàn phím Full size có led nền

 

Được trang bị thêm led nền bên dưới, thế nên bạn dễ dàng thao tác bàn phím ở không gian thiếu sáng hoặc khi trời tối. Touchpad được thiết kế lệch về phía trái với kích thước khá, bề mặt được làm hơi nhám nhẹ giúp bám ngón tay hơn, hỗ trợ đầy đủ các thao tác đa điểm.

 

Cổng kết nối

 

Trên mẫu Ideapad Slim 5 Pro sẽ có các cổng kết nối cơ bản sau: 2 cổng USB-A 3.2 gen 1, 1 cổng HDMI để xuất ra màn hình ngoài, jack cắm tai nghe kèm mic 3.5mm, 1 khe đọc thẻ nhớ SD, và đặc biệt nhất là 1 cổng USB-C 3.2 gen 1.

Bình luận
Top TOP